Tuesday, October 31, 2006

ไปดินเนอร์กับนายหัวภูเก็ต

มาทำงานร้อนสุดๆ เพราะแอร์ดันเสียไปครึ่งนึง ร้อนโคตรๆ หน้างี้มันจนทอดปลาได้ ๕ ตัว (จากปกติมันแบบทอดได้ ๒ ตัว) พอหงษ์โทรมาชวนให้เรามากินข้าวกับ "คุณบุญ" (ลูกชายเจ้าของ Boat Lagoon - ธุรกิจท่าจอดเรือยอช์ทแห่งแรกของภูเก็ต และยังคงเป็นแห่งใหญ่ที่สุดของจังหวัดอยู่) หลังจากที่เราพลาดการสัมภาษณ์ "ช่างคุย" ของหงษ์กับบุญในวันอาทิตย์ เลยรีบตกลงทันที งานนี้ไปกินข้าวที่ Water Mark ใน Boat Lagoon ของบุญ นั่งกินข้าวข้าง Yacht ลำใหญ่ ก็ตื่นตาตื่นใจมากแล้ว แต่พอบุญบอกว่า Super Yacht ใหญ่กว่านี้อีกเท่านึง เรางี้ตะลึงตึงๆ ไปเลย โอ๊ย! อยากมีสามีเป็นมหาเศรษฐีจัง (สงสัยเป็นนายหัวโรงน้ำแข็งจะรวยไม่พอแฮะ) พูดถึงเรือแล้วก็คิดถึงเทียน ถ้ามาดูสงสัยน้ำลายหกเป็นแน่ กลับมาเรื่องบุญใหม่ เขาก็น่ารักดี น่าจะดีถ้าได้เป็นเพื่อน แต่ถ้าเป็นนาย ต้องดูอีกที แต่จะว่าไป โปรเจคของเขาก็โอนะ ถ้าฟองสบู่แตก ก็น่าจะรอด ประมาณว่าทำแบบมั่นคง ไม่ทำตัวเป็นอึ่งอ่างที่พยายามจะกินช้างจนท้องแตกตาย

พอกินข้าวเสร็จ หงษ์ให้เราช่วยอัดเสียง "ช่างคุย" ให้หงษ์ เราชักสนุกเลยตอบตกลงเรื่องที่จะให้สัมภาษณ์กับ "ช่างคุย" ด้วย ในเรื่องของชีวิตวิศวกรสาว ตอนแรกก็กังวลว่ามันจะน่าเบื่อ เลยเล่าให้หงษ์ฟังคร่าวๆ ก่อนรอบนึง หงษ์บอกว่าก็ขำใช้ได้ เลยได้อัดรายการกัน ต่อไปก็ต้องคอยลุ้นว่าอัตราโหลดจะเป็นเท่าไหร่ ลุ้น... วุ๊ ลุ้น...

ว่าแล้วก็พูดถึง "ช่างคุย" นิดนึง จากตอนแรกที่เราไม่รู้จักเลยว่า Pod Cast คืออะไร ตอนนี้ก็เริ่มเข้าใจแล้ว และชักจะสนุกด้วย พอหงษ์บอกว่า มีคน Down Load ตั้งร้อยกว่าครั้งแล้ว โดยเฉพาะรายการ "คุยคุ้ยเต่า" จะมีแฟนประจำมากกว่าใคร เราเลยคิดว่า มันน่าจะมีอนาคตนะ เพราะใน ๑๐๐ คน คงมีคนรู้จัก Pod Cast ๑๐ คน เองมั๊ง แต่หงษ์มีแฟนคลับเยอะขนาดนี้ ก็น่าจะแปลได้ว่า รายการแนวโน้มดีมีอนาคตนะ : )

2 comments:

Anonymous said...

ตกลงหงษ์อยู่ภูเก็ต แล้วเวลาทำรายการคุยกันหลายๆ คน อัดรายการยังไงอ่ะ โทรคุยเหรอ

Anonymous said...

หงษ์กับพิธีกรอีกคนอยู่ กทม. พี่อยู่ภูเก็ต ใช้โทรผ่าน skype แล้วหงษ์ใช้โปรแกรม audio... อัดเสียงเอาน่ะ

ยังไม่ได้ลองฟังเลย ; p