Sunday, October 8, 2006

Shopping Day

สองหัวคิดดีกว่าหัวเดียวจริงๆ ด้วย เพราะพอเราปรึกษาหมะเรื่องซื้อเตียงกับฟูกว่าจะเอางัยดี เพราะเราคิดว่าคนเช่าน่าจะอยากได้ที่นอนเตียงคู่มากกว่า แต่คงต้องซื้อแบบควีนไซส์เพราะห้องเราเล็ก ถ้าขืนเอาคิงไซส์ละก็ ห้องคับดูอึดอัดแน่นอน แต่ถ้าจะซื้อเตียงคู่ แล้วเราจะเอาฟูกเตียงเดี่ยวของเดิมไปขว้างไว้ที่ไหนล่ะ จะส่งกลับยะลาก็ใช่ที่ จะยกให้คนอื่นก็เสียดาย เพราะซื้อมาตั้งแพง พอเล่าจบ หมะก็ตอบเลยว่า ก็ยกให้แจ้สิ คอนโดเขาก็เสร็จพอดีไม่ใช่เหรอ เขาจะได้ไม่ต้องซื้อใหม่ แล้วก็ทำหน้างงๆ ว่าทำไมเราคิดไม่ออก เออ! นั่นดิ ทำไมเรานึกไม่ออกวะ เลยตัดสินใจได้ทันทีเลยว่า จะซื้อที่นอนแบบเตียงคู่แน่นอน

ว่าแล้วเราก็ชวนหมะไปช่วยซื้อของเข้าคอนโด (หมะมาเยี่ยมอีกแล้ว) เหนื่อยโคตร! ไม่รู้เป็นเพราะไม่ได้ออกกำลังกาย หรือเป็นเพราะความชราเริ่มถามหาแล้ว เรางี้แทบหมดแรงที่โฮมโปร ส่วนหมะถึงกับนั่งหลับ (นำไปก่อน) ที่ Index แถมพอถึงบ้านปุ๊ป หมะก็หลับปั๊ปเลย anyway เราก็ได้ของเกือบครบขาดแค่ฟูก (ฟูกควีนไซส์นี่มันหายากหาเย็นจริงจริ๊ง…) หมะเลยแนะนำให้เราไปฝากหงษ์ซื้อ พอเราโทรไปปุ๊ป หงษ์บอกว่าได้เลย เพราะตอนซื้อที่นอนเข้าไททันคอร์ท หงษ์ซื้อที่กรุงเทพฯ แล้วส่งมาภูเก็ต

เย้! ในที่สุดก็จัดการเรื่องเฟอร์ฯ เป็นที่เรียบร้อย เรานัดทุกเจ้าให้ส่งของพร้อมกัน ๒๑ ตุลานี้ ขาดแค่ของกระจุกกระจิก เอาไว้ไปซื้อที่ กทม. ตอนไปจัดการเรื่องนี้ในวันหยุดวันปิยะฯ ละกัน ว๊าว! ดูเหมือนห้องเราจะพร้อมให้เช่าในเดือนพฤศจินี้แล้วนะ : )

No comments: