Sunday, July 29, 2007

กลับบ้าน

แหกขี้ตากลับบ้าน ไฟล์ท 6 โมงเช้า พอขึ้นเครื่องได้ เรางี้แถมลืมตาไม่ขึ้น หลับไปแป๊ปนึงก็ถึงหาดใหญ่ล่ะ คราวนี้ป๊ากับหมะมาธุระที่หาดใหญ่พอดี เลยมารับเรา (สบายไป) พอถึงสนามบินหาดใหญ่ ก็เห็นคนกลุ่มนึงเดินถือธงเหลืองอยู่ ดูๆ ไปก็ไม่ยักเหมือนธงกินเจ หมะบอกว่า เป็นพวกสนธิ ลิ้มฯ เขามาปราศัยที่หาดใหญ่ เราเลยเล็งอีกทีนึง เออ ใช่ สนธิจริงๆ ด้วย ตัวจริงดูตัวใหญ่กว่าในทีวี (ผิดจากดาราทั่วไปที่ตัวจริงจะตัวเล็กกว่าในทีวี) และตัวขาวกว่าในทีวีตั้งเยอะ (สงสัยช่างไฟจัดแสงไม่ได้เรื่องอ่ะ) เราเลยต้องรีบลากหมะไปขึ้นรถ กลัวป๊าจะเห็นสนธิ เดี๋ยวจะปรี่เข้าไปบริจาคตังค์ให้เขา และก็เป็นดังคาด พอป๊าเดินมาเห็นสนธิ ก็เดินไปหาทันที ตอนแยกกันเห็นป๊าถือใบปลิวมากลับมาปึกนึง เรามาแอบดูทีหลัง ถึงรู้ว่าเป็นใบบริจาคเงินให้สนธิฯ มีทำจตุคามฯ รุ่นยามเฝ้าแผ่นดนแจกอีกตะหาก เออ... เอากันเข้าไป แต่คิดอีกทีก็ดีเหมือนกัน เพราะมีแต่ข่าวพวกม๊อบถ่อย มีข่าวพวกนี้มาปนๆ บ้างก็ดีเหมือนกัน

ตอนบ่ายแวะเอาหนังสือไปให้ฟ้ากับมุก ถึงรู้ว่ามุกเข้า รพ. เพราะไอมากจนหมอกลัวว่าจะเป็นหอบ แต่ตอนเราไปถึง มุกก็ดูสบายดี มีไอนิดหน่อย แต่ยังคง “มุก” เยอะมากและกวน teen เหมือนเดิม มุกมาเล่นแปะสติกเกอร์กับเราอยู่พักนึง แล้วก็กระโดดทับเราบอกว่า "ไม่ให้อาอี๋ไป" เลยทำให้วิญญาณแม่เข้าสิงเราอีกล่ะ อยากมีลูกจัง ถ้ามีซักคน สงสัยคงจะตามใจ ship หายแน่เลย ส่วนเหวินเฉียงดูผอมไปนิดนึง แต่เป็นเด็กอารมณ์ดีเหมือนเดิม แรงเยอะเป็นบ้า ดิ้นทีนึงแทบหลุกจากมือเรา ตอนนี้ก็เกือบ ๙ เดือนล่ะ แต่เรามานึกเปรียบกับน้องพิมตอน ๙ เดือน ดูเหวินเฉียงตัวเล็กกว่าเยอะ และยังคลานไม่ค่อยได้ ผิดกับน้องพิมที่คลานดังปั๊กๆ สงสัยเด็กฝรั่งจะแข็งแรงกว่าแฮะ

ค่ำๆ เกี๊ยกโทรมาเรื่องหนังตลกที่จะเอามาให้เรา บอกว่าดูแล้วยังไม่ขำพอ เลยขอติดไว้ก่อน ไว้เจอหนังขำๆ ค่อยเอามาให้ แล้วก็คุยโน่นนี่อยู่แป๊ปนึง ส่วนใหญ่เขาก็ถามว่าเราเป็นงัยบ้าง ส่วนตัวเขาก็ต้องนอนเฝ้าเครื่องจักรเหมือนเดิม แถมบอกว่า “โชคดีที่ลูกค้าน้อย เลยไม่เหนื่อยมาก” ทำเอาเรางงๆ ตกลงที่ลูกค้าน้อยเนี่ย มันดีหรือไม่ดีกันแน่นะ... แล้วเลยทำเอาเราเดาใจเฮียไม่ถูกจริงๆ แต่ก็ช่างเหอะ เพราะตอนนี้ไม่สนล่ะ ก็เรามีเชฟแนมในดวงใจอยู่แล้วนิ (รับได้ฮ่ะ ที่จะเป็นเฉลิมพร เหงียน) หุหุ... ^_^ ว่าแล้วเราก็ถามหมะเรื่องเชฟแนมกับคุณโก๊ะโกะ หมะบอกว่า ยังงัยก็ได้ ตอนนี้ถ้าเป็นลูกเขยอิสลามยังรับได้เลย! On Sale อย่งแร่รงงงงงงจริงๆ เลย แบบนี้ยิ่งกว่า End of Season Sale ซะอีก อย่างนี้ต้องเรียกว่า Closing Down Sale ทีเดียวเชียวนะนั่น... -_-"

4 comments:

Anonymous said...

แม่จี้มาก และคิดว่ามีอิทธิพลกะหนิงมาก 555

me! said...

แม่รับลูกเขยอิสลามได้ แล้วพี่หนิงรับได้ด้วยหรือเปล่าอ่ะ หุหุ

Anonymous said...

กะว่ากลับบ้านเที่ยวนี้จะไปขอนายน้ำแข็งแต่งงาน!

Anonymous said...

อย่างงี้เรียกตายรังปะ