Friday, October 3, 2008

ปฏิบัติการลับพระจันทร์เต็มดวง

กำลังหงอยๆ ที่เกี๊ยกจะแต่งงาน ก็พอดีมีจดหมายจากบางกอกแอร์เวย์มาว่า มีโปรโมชั่นตั๋วราคาถูกไปมัลดีฟส์ เราลองชวนปุ๊กดู ปุ๊กก็สนใจ เลยได้ที่ไปเลียแผลใจ แต่ก็ติดอยู่ที่เรื่องหมูว่าจะบอกหมูยังงัยดีว่า เราจะไม่ไปญี่ปุ่นด้วยเป็นที่แน่นอนแล้วนะ เพราะหมูก็มีนิจไปเป็นเพื่อนแล้ว และเราอยากเที่ยวแบบพักๆ ปล่อยอารมณ์บ้าง เพราะหมู่นี้มีแต่เที่ยวตะลุย มันเหนื่อยอ่ะ (สงสัยจะแก่แล้ว)

ช่วงนี้เลยไม่ได้ทำการทำงาน เอาแต่เสริชที่พัก เพราะที่พักที่โน่นแพงมาก และเราคิดว่า ไหนๆ ก็ไปไปทั้งที น่าจะทุ่มทุนนอนวอเตอร์ บังกาโล ไปเลยดีกว่า ไอ้ประเภท บีช เฮ้าส์ เอาไว้นอนที่โรงแรม ๕ ดาว ที่เมืองไทยก็ได้ว่ะ และในที่สุดก็มาลงตัวที่ Full Moon Resort เราถึงจะได้เก็ทว่าทำไมปุ๊กถึงได้เปลี่ยนข้อความของ msn เป็น “รอวันพระจันทร์เต็มดวง” ๕๕๕...

ป.ล. นั่งนับวันถอยหลังไปเลียแผลใจอยู่น๊า...

2 comments:

me! said...

นี่ถือว่านิจช่วยพี่หนิงเอาไว้ ต้องชดใช้ด้วยนะ อิอิ

ปล.พระจันทร์เต็มดวงไปหลายดวงแล้วเน้อ 5555

P'Puk said...

อยากไปอีกอ่ะ เอาแบบ w retreat เลยนะ