Thursday, October 16, 2008

เดินทาง

ประชุมเสร็จเที่ยงหน่อยๆ เรารีบเคลียร์งาน แล้วไปสนามบิน คราวนี้ไปเร็วมากจนปุ๊กแซว เลยมีเวลาได้ช้อปปิ้ง แล้วเลยไปนั่งเลาจ์ของบางกอกแอร์เวย์กัน ของกินดีมากเลย มีคอมฯ ให้เล่นด้วย ปุ๊กเลยไปโพสต์ทำเนียน ผิดกับเราที่ไม่ได้เข้านิจบอร์ดเลย เพราะงานยุ่งมากกกกกกก.... แต่ปรากฎว่าไฟล์ทดีเลย์ไปเล็กน้อย ทำเอา ๔ ผู้โดยสารเสียอารมณ์ โดยเฉพาะเรากับปุ๊ก เพราะงานนี้ทุ่มทุนสร้างค่าโรงแรมไปแพงโข ดันจะไปถึงช้าอีกแน่ะ แต่งานนี้เราเลยเข้าใจเลยว่า เขาสร้างโรงแรมแพงๆ ไว้ทำไมกัน ที่แท้ก็เอาไว้ให้คนบ้าอย่างเราไปพักนี่เอง เราว่าอีกไม่นาน การนอนพูลวิลลาคงจะเป็นจริงแล้วล่ะ

ระหว่างทางมีเรื่องให้อิจฉา คือ มีฝรั่งรูปหล่อมากับเมียไทยซึ่งไม่สวยโคตร (โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับหน้าตาสามี) ตอนแรกเรากับปุ๊กแซวกันว่า โห... อิจฉาแม่ที่ได้นั่งติดฝรั่งรูปหล่อ เพราะเครื่องลงถึงได้เห็นว่า เขามีลูกแล้ว ๓ คน กรูล่ะเบื่อ ดีนะเนี่ยที่ไม่ได้นั่งด้วยกัน เดี๋ยวเผลอไปอ่อยเขาละก้อ ขายหน้าแย่...

นั่งเรือแป๊ปนึงก็ถึงรีสอร์ท (เก๋มากค่ะ ที่แอร์พอร์ทลิงค์เป็นเรือ ที่แรกที่เราเจอ คือ เวนิส ชอบๆ) มีคนไทยมากับเราด้วย ๑ คู่ ดูท่าทางไฮโซเล็กน้อย แต่อิชั้นไม่สนใจ รีบถลาไปล้อบบี้เพื่อจะถ่ายรูป ในที่สุด เกือบ ๔ ทุ่ม เราก็ไปถึงห้องพักกัน กว้างขวางใหญ่โตมากฮ่ะ แต่ไม่มีเตียงเดี่ยวแยกนะคะ เพราะมันสำหรับคู่ฮันนีมูน (ใครเจอคู่นอนนอนดิ้นล่ะแย่แน่) ห้องน้ำก็ใหญ่โตติดทะเล ดูโรแมนติดซะ... ว้าว... คืนนี้เข้านอนอย่างเป็นสุข..

3 comments:

me! said...

ที่บอกว่าเจอคู่นอนนอนดิ้น หมายถึงคู่ฮันนีมูนหรือเปล่า

ning_nee said...

หมายถึงคนที่นอนเตียงเดียวกันน่ะ อย่างพี่กับปุ๊กงี้ ถ้ามีใครนอนดิ้น อีกคนคงจะแย่

TigerK said...

แล้วถ้าเป็นพี่หนิงนอนเตียงเดียวกับเราล่ะ 5555
แต่เรานอนไม่ดิ้นนะ ^^