Sunday, October 19, 2008





เราต้องเช็คเอ้าท์กันตั้งแต่เที่ยง แล้วไปเตร่เตรเร่ร่อนตามชายหาด พอเย็นๆ เขาก็มาเปิดห้องให้พวกเราได้ไปอาบน้ำกัน เพราะอากาศที่นั่นเหนียวตัวมากๆ อิชั้นขอแนะนำว่า ให้พกแป้งตรางูไปด้วย เวิร์คมาก ขอบอก...

ทุ่มนึงก็ออกจากที่พักไปสนามบิน เลยมีเวลาช้อปปิ้งกัน ได้เสื้อยืดมากันคนละตัว ๒ ตัว เราบอกปุ๊กว่า ห้ามใส่ไปเจอป้าๆ จนกว่าเราจะได้สารภาพบาปกับหมูซะก่อน งานนี้เราไม่ได้ส่งโปสการ์ดให้ใคร เพราะลักลอบเข้าเมืองมาก แต่ก็ได้ Magnet มาให้หญิง ๑ อัน เครื่องมาถึงกรุงเทพฯ ๖ โมงเช้า อิชั้นก็ไปไถนาต่อเลย โฮๆๆ...

2 comments:

me! said...

สรุปว่า แอบไปกันใช่ป่ะ

moouan said...

อะไรฟระ ไม่มีของฝากเรา