Sunday, October 4, 2009

เทนนิสกะความฝัน


ปีนี้ด้วยบารมีคุณหญิง เราเลยได้ดูรอบเทนนิส Thailand Open รอบชิงชนะเลิศ อิอิ... คนที่ได้ตำแหน่งแชมป์น่ะ มือ 10 ของโลกเชียวนา นับเป็นบุญตายิ่ง เลยแซวหญิงว่า ขอให้ได้เป็นใหญ่-เป็นโตเร็วๆ เราจะได้ไปนั่งแถวหน้าริมสนามบ้าง เพราะคราวนี้นั่งไกลไปนิดส์นึง

พอดดูเทนนิสเสร็จ ก้อไปกินข้าวกัน (จากตอนแรกที่คิดว่าจะกินข้าวกันก่อน แต่เราดันตั้งนาฬิกาปลุกผิด เลยตื่นไปไม่ทันกินข้าวเที่ยงไม่ทัน เพราะมัวแต่(นอน)กินบ้านกินเมืองไปซะครึ่งเมือง เฮ้อ...) เราบ่นกะปุ๊กว่า เรากลุ้มใจเรื่องพี่หมูอ่ะ จะหายหน้าไปยังงัยดีให้บัวไม่ช้ำ-น้ำไม่ขุ่นวะ เพราะเรากลัวไอ้เก๋จะโดนบ่นเอานะดิ เลยได้แต่หวังว่ามุขเรามีลูกแล้ว 2 คน จะช่วยได้ เพราะเราว่าเรากะพี่หมูเนี๊ยมีวิถีการใช้ชีวิตไปกันคนละทิศละทางอย่างรุนแรงเลยนะ ให้มันแยกย้ายกันไปเลยเสียแต่เนิ่นๆ จะดีกว่า อีกอย่างนึง ตอนนี้คุณผู้ว่าฯ ได้ไปเป็นรองปลัดฯ แล้วด้วย อนาคตคุณหญิงรออยู่แค่เอื้อม โฮะๆๆ สวยเลือกได้จริงๆ นะเนี๊ย ฮ่าๆๆ

1 comment:

TigerK said...

เราไม่โดนบ่นหรอก เพราะพอเราเล่าเรื่องการเที่ยวกระหน่ำทั้งในประเทศและต่างประเทศของพี่หนิงให้ฟัง พี่หมูก็ทำท่าขยาด แล้วก็บอกว่า เค้ากับผมมันคนละชั้นกัน นอนกลางดินกินกลางทรายอย่างผมคงไม่เหมาะกับเค้าหรอก T_T

อัพเดทอีกหน่อยว่า ตอนนี้พี่หมูกำลังจีบน้องพยาบาลอายุ ๒๙ อยู่

น้ำไม่ขุ่นแล้วละพี่ 555