Saturday, October 28, 2006

วันนี้ที่รอคอย - กระบี่ทริป

ไปกระบี่อย่างทุลักทุเล เพราะต้องอ้อมขบวนแห่อันเนื่องจากเทศกาลกินเจเพื่อจะไปขึ้นรถที่ บขส. แถมยังต้องทำใจกับค่ารถลีมูนซีนอีก ๗๐๐ บาท/เที่ยวอีกต่างหาก

และแล้วก็เป็นการ Repeat กิจกรรม คือ นอน, ถอดผมหงอก กับเล่นน้ำที่โรงแรมในวันที่มีแดด และจะไปเที่ยวข้างนอกในวันรุ่งขึ้น ซึ่งคาดว่าฝนก็จะตก แต่คราวนี้จะไม่เช่ารถตู้ เพราะจะไปเที่ยวทะเลแหวกกัน

ปล. โรงแรมสวยเหมือนเดิม และเต๊นท์แต่งงานก็ยังอยู่ที่เดิม เห็นแล้วอยากแต่งงานจริงจริ๊ง… : )

6 comments:

Anonymous said...

เราก็อยากไปงานแต่งงานหนิงนะ อยากให้หนิงมีความสุข มีครอบครัวดีๆ อย่างที่หนิงคิด บางทีเราก็คิดว่าเรามองโลกในแง่ร้ายเกินไปรึเปล่า ถ้าเรามองโลกในแง่ดีๆกว่านี้ (แบบหนิง) ชีวิตเราอาจจะไปอีกทิศทางนึงก็ได้

nitbert said...

ใช่ พี่มองโลกในแง่ร้ายเกินไป...

Anonymous said...

เพราะความฝันของเราไม่ใช่การแต่งงานด้วย

nitbert said...

ไม่ได้หมายความว่ามองโลกในแง่ร้ายคือการไม่คิดว่าจะได้แต่งงานนะ
แต่ที่ว่ามองโลกในแง่ร้ายเกินไป เพราะเหมือนพี่คอยระแวงว่าสิ่งที่พี่หนิงกำลังทำอยู่มันไม่น่าจะเวิร์ค พี่หนิงกำลังมองโลกในแง่ดีเกินไป ในขณะที่นิจคิดว่ามันมีโอกาสเวิร์คและไม่เวิร์คเท่าๆ กัน และพี่หนิงก็แค่คิดว่าจะทดลองดูเท่านั้นเอง

Anonymous said...

"เหมือนพี่คอยระแวงว่าสิ่งที่พี่หนิงกำลังทำอยู่มันไม่น่าจะเวิร์ค" --> เฮ้ยยย เราไม่ได้ระแวงนะ นิจคิดไปเอง เราแค่คิดว่า "เออ มันทำไปด๊ายย เว้ยเฮ้ยย" :D

nitbert said...

ทำได้สิ ไม่เห็นแปลกเลย ก็คนเรามีความต้องการไม่เหมือนกันไง