Saturday, November 4, 2006

ชาวพลัสมาภูเก็ต

หลังจากที่พูดกันอยู่หลายปีในเรื่องการมาเปิดตลาดที่ภูเก็ตแข่งกับ Broker ต่างชาติ ในที่สุดชาวพลัสฯ ก็ตัดสินใจมาซะที เราเลยต้องรีบตามไปรับใช้ เที่ยวนี้พลัสฯ มาเซ็นสัญญาเช่าที่ มากัน ๖ คน มีพี่ตุ๊ก, พี่กูล, นก, จิ๋ม, โจ และ Andy (ฝรั่งที่พึ่งมาทำงานกับพลัสฯ และจะมาเป็น ผจก. สาขาภูเก็ต) แล้วก็ไปดูโครงการโน่นนี่ เราเลยได้อาศัยใบบุญดูโรงแรมอมันปุรี (แต่ตลกดูห้องเจ้าชายจิกมี่ฯ ไม่สำเร็จ ; p) กับ The Chedi ด้วย อิอิ... แล้วก็ไปกินข้าวกันที่ร้านโกดำ ที่อยู่แถวๆ แยกกระทู้กัน ซึ่งเป็นร้านที่คุณยง Recommend เราเลยมั่นใจว่า อร่อยแน่นอน โดยไม่ต้องขอ Confirm กับน้าอินก่อน แล้วก็อร่อยจริงๆ ด้วย ไม่แพงอีกต่างหาก แล้วพอพูดถึง"บุญ" พี่กูลก็บอกให้เราจีบบุญซะเลย แต่เราไม่จีบหรอก ก็เราชอบคนปั้นน้ำเป็นตัวมากกว่านิ อิอิอิ… : D

2 comments:

Anonymous said...

พี่ปุ๊กต้องมาเบรคอีกแน่ๆ เลย

ning_nee said...

ไม่เป็นไร "สี" ทนได้ ; D