Sunday, November 5, 2006

ลอยกระทง

ตอนแรกกะจะเบี้ยว แต่เปลี่ยนใจ เพราะกลัวโรสจะเซ็ง เลยโทรตามกัน แล้วตกลงว่าจะไปลอยกันที่กะรน ก่อน แล้วค่อยไปเที่ยวต่อที่ฉลอง ลอบกระทงในทะเลก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ... แต่น่าเสียดายที่ฝนตก เลยกลับกันเร็ว จะว่าไป เราก็ทำตัวกลมกลืนใช้ได้ เพราะทีอยู่กรุงเทพฯ ไม่สนใจเทศกาลลอยกระทงนี่เอาซะเลย (ตั้งแต่เรียนจบอ่ะนะ) พอมาอยู่ ตจว. ปุ๊ป รีบทำตัวกลมกลืนไปเที่ยวเลยเชียว… เขินจัง…

ปล. เราคิดว่าเราควรจะส่งรูปนี้ไปให้ไอ้เติร์ดดูดีไม๊ เพราะคราวที่แล้วเราส่งรูปเดี่ยวเราไปให้ มันประชดว่า "เจ้น่าจะทำบุญด้วยรองเท้า จะได้ถ่ายรูปคู่กับเขาบ้าง" เพราะยังงัยเสีย นี่ก็จัดว่าเป็นรูปคู่ ถึงแม้จะเป็นรูปคู่ผู้หญิงก็เหอะ ก็เป็นรูปคู่อยู่ดี -_-"

No comments: