Wednesday, November 22, 2006

กินฟรีอีกแล้ว

จู่ๆ นกโทรมาว่ามาถึงภูเก็ตกับจิ๋มแล้ว (เรานึกว่ามันไม่มาแล้วนะเนี่ย เพราะเห็นหายเงียบไป) เลยพากันไปกินฟรี (อีกแล้ว) ที่โกอ่าง หงษ์เลยยืนยันความคิดเราว่า ใช่ หมู่นี้เราสองคนกินข้าวเย็นฟรีบ่อยจริงๆ แถมยังแซวว่า เราเหมือนอยู่กรุงเทพฯ เลย เพราะกินข้าวเย็นกับเพื่อนเกือบทุกวัน เราเลยเสริมว่า ใช่ และตั้งแต่มาอยู่ภูเก็ต พึ่งจะมีอาทิตย์เดียวเองที่อยู่คนเดียวไม่ได้ออกไปไหน เพราะมีเพื่อนมาบ้าง เราไปกรุงเทพฯ บ้าง กลับบ้านบ้าง ไม่ว่างตลอด เลยคิดว่าเราน่าจะอยู่รอดได้ครบ ๖ เดือน ซึ่งเราก็ตั้งใจว่า จะอยู่ให้ครบปี สู้ๆ!

เพราะพรุ่งนี้ชาวคณะหงษ์, บอย & กานจะกลับแล้ว คืนนี้เลยได้ฤกษ์สัมภาษณ์ศิษย์เก่าอังกฤษ หลังจากเลื่อนมาหลายรอบ ก็ขำๆ ดี เราเลยเปิดประเดิมโดยการทิ้งทุ่นระเบิดของศิษย์เก่าประเทศต่างๆ ไว้ว่า ในบรรดา Alumni ทั้งหมด เราว่าอังกฤษไฮโซสุด เย้ๆ

หงษ์บอกว่า Hit Rate Podcast เทปเราตอนนี้ปาเข้าไป ๘๐ Hits แล้ว ^_^ เย้! ลุ้นแทบแย่ กลัวจะไม่ถึง ๒๐ Hits จะแย่ แต่พอฟังเทปหนังจีนของอู๊ดกับกานแล้ว เราว่าเรทติ้งน่าจะแซงของเรา เพราะขำจะแย่ โดนเฉพาะตอน "หลองเลา" ของอู๊ด ขำสุดๆ ซึ่งก็ดีเพราะหงษ์จะได้มีกำลังใจทำรายการต่อไป : )

No comments: