Tuesday, November 21, 2006

ศิษย์เก่าสตรีวิทยฯ

หงษ์ชวนไปกินข้าวกับตั้วที่ครัวสะปำ เราไม่รู้จักเหรอตาต๊งตาตั้วเนี่ย แต่เราอยากไปกินครัวสะปำล้างตา แล้วก้อเผื่อได้เพื่อนเพิ่ม เลยรีบไป ปรากฎว่าตั้วเป็นรุ่นน้องเราที่ลาดกระบัง เขามากับแฟน (ภรรยา) มาซื้อกิจการร้านไอติม โฮ… มาไกลขนาดนี้เลยรึเนี่ย คุยไปคุยมา มันก็ถามว่าเราจบ ม. ต้นที่ไหน เราข้าวเต็มปากอยู่ตอบไม่ทัน มันเลยถามเองตอบเองว่า "สตรีวิทยฯ ใช่ไม๊พี่" เรางี้ขำก๊าก ใครๆ ก็คิดว่าเราเป็นศิษย์เก่าสตรีวิทยฯ เพราะวันก่อนปุยโทรมาให้เราช่วยดูงานให้ ก็แนะนำตัวว่า "พี่หนิงจำปุยได้ไม๊คะ ปุยที่เป็นรุ่นน้องสตรีวิทย์ฯ ค่ะ" ซึ่งก็ว่ากันไม่ได้ เพราะรอบๆ ตัวเรามีแต่ชาวสตรีวิทยฯ นี่นา… อ้อ มื้อนี้ ตั้วเลี้ยงโดยให้เหตุผลว่า นานๆ มาที เราเลยพูดว่า ไม่เป็นไรหรอก เพราะหมู่นี้เรากับหงษ์กินข้าวฟรีบ่อยมาก แต่สุดท้ายเรากับหงษ์ก็ได้กินฟรีอีกตามเคย ; p

3 comments:

me! said...

ใช่ตั้วภาคนิจหรือเปล่า แฟนเขาชื่อไก่

me! said...

ตกลงว่าใช่แฮะ เมื่อเช้าเพิ่งได้คุยกับตั้ว

ning_nee said...

ถามเอง ตอบเองได้ด้วย : )