Sunday, November 19, 2006

ได้นอนลากูน่าแล้ว

บอยกับกานมาฉลองฮันนีมูนครบรอบ ๑๐ ปี (โห... อิจฉาวะ) โดยมีหงษ์เป็นพลขับขับรถลงมาให้ คราวนี้ ๒ คน พักที่ลากูน่าซึ่งกานได้ซื้อ Time Sharing ไว้ แต่คราวนี้พิเศษหน่อยตรงที่กานอัพเกรดห้องเป็นแบบ ๒ ห้องนอน เราเลยขอไปนอนด้วยแบบไม่เกรงใจ เพราะยังแค้นอยู่ที่คราวที่แล้วพลาดการใช้ facility ฟรีอันนี้

แต่ก่อนอื่นเรากับหงษ์ตกลงจะเลี้ยงข้าวเที่ยงบอยกับกานที่แหลมหินคืนบ้าง เพราะเมื่อวานบอยกับกานก็เป็นเจ้ามือเลี้ยงเรากับหงษ์ที่ลากูน่าแล้ว คราวนี้หงษ์พาออกไปกินที่กระชัง ชื่อ กระชังครูสุวิทย์ อร่อยดี ไม่แพงด้วย นี่ถ้าเราไม่พลาดท่าสั่งไอ้กั้งเสือบ้านั่นมา จะดีกว่านี้มาก แถมยังสั่งกันเป็นกล่องข้าวน้อย สุดท้ายเลยต้องห่อกั้งกลับไป แต่แล้วก็ไม่ได้เลี้ยง เพราะสองคนนั่นไม่ยอม เราเลยรู้สึกผิดหน่อยๆ ที่เป็นคนสั่งกั้ง สงสัยพรุ่งนี้ต้องกินแซนวิชกั้งชดใช้ซะแล้ว…

บ่ายๆ สามคนไปว่ายน้ำกัน ส่วนเราดูทีวีอย่างเมามัน เลยชักเคลิ้มๆ อยากทำ Time Sharing กับเขาบ้างล่ะ แต่พอฟังราคาจากหงษ์แล้วก็ช็อคไปเลย รอซื้อแพคเกจในงานไทยเที่ยวไทยต่อไปเรื่อยๆ ดีกว่า ว่าแล้ว ก็ขอขอบคุณบอยกับกานผู้มีพระคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ปล. เนื่องจากดิฉันทำงานก่อสร้างมาตลอดชีวิต ไปไหนมาไหนอดไม่ได้ต้องคอมเม้นท์บ้านเรือน-อาคารชาวบ้านเขาตลอด เลยขอคอมเมนต์วัสดุของ Laguna Holiday Club ซะหน่อย ให้ของถูกเชียว ปูกระเบื้องสีขาวธรรมด๊าธรรมดา (แบบแกรนิโต้ยังไม่ยอมให้เลย) ขนาด 30x30 ซม. ในห้องนั่งเล่นได้งัยเนี่ย ห้องน้ำก็สุดแสนธรรมดา ใช้กระเบื้องรุ่นเดียวกับ Tai-Tan Court เลย ก็อย่างว่าเขาขายเซอร์วิสนิ แต่จะว่าไปเราก็ชอบนะ เขาเข้าใจใช้เงินดี เหมือนเชอราตันที่กระบี่เลย (ช่างผิดกับลุง Ed จริงๆ)

2 comments:

Anonymous said...

กั้งไม่หร่อยเหรอ เรากินกั้งที่ กทม โลละ 1400 หร่อยมากเลยนะ

ning_nee said...

กั้งอร่อย ตัวใหญ่โคตรด้วย แต่เนื่องจากสั่งอาหารมาเยอะ เลยจะห่อกลับ ซึ่งกั้งทอดกระเทียมดูเป็นอันเดียวที่อุ่นแล้วยังคงอร่อยได้ เลยต้องกินปลานึ่งมะนาว, ปูผัดผงกระหรี่, etc. ให้หมด แบบว่าเสียดายของ -_-"