Wednesday, November 15, 2006

วิศวกรหญิงออกอากาศแล้ว

โหลดมา ๒ วัน แต่พึ่งจะได้ฟัง แต่เรารู้สึกว่าเสียงจะน่ารักไปหน่อย (จริงๆ มันออกจะตะแง๊วเกินไปตะหาก) ฟังแล้วเสียงไม่เหมือนเราเลย หมูแซวว่า รูป Sexy มาก ซึ่งก็เป็นรูปที่เราคาดไว้ (เราส่งไปให้หงษ์เลือก 3-4 รูป) ต่อไปก็ต้องคอยลุ้นว่าอัตราการโหลดจะเป็นเท่าไหร่ กลัวไม่ถึง ๑๐ โหลดจัง -_-"

3 comments:

me! said...

เสียงที่เราได้ยินตัวเองพูดปกติ กับเสียงจริงๆ มันไม่เหมือนกันนะ ฟังยังไงก็ไม่ชิน

ning_nee said...

พี่ถามใครๆ ก็บอกว่า ฟังเสียงก็ปกติ แล้วก็มีคนพูดเหมือนนิจว่า เราไม่ชินเสียงตัวเอง หงษ์บอกว่า ฟังเสียงตัวเองทีไร รู้สึกว่าเหมือนกระเทยมาก -_-"

Anonymous said...

เห็นด้วยกับหงษ์หน่อยๆ เหมือนกันแฮะ >:) 555