Monday, January 1, 2007

กลับภูเก็ตแบบจ๋อยเล็กๆ

ก็จะไม่ให้จ๋อยได้งัยล่ะ ก็เกี๊ยกไม่ยอมไปดูหนังกับเรา แถมวันนี้ยังไม่มาส่งเราด้วย เพราะต้องไปส่งน้ำแข็ง either เกี๊ยกจะไปส่งน้ำแข็งจริง หรือใช้เป็นข้ออ้างเพราะไม่อยากมาเจอเรา เราก็จ๋อยทั้งนั้น เพราะถ้าเป็นเหตุผลแรก เราก็ชักจะไม่แน่ใจว่า เราจะทนกับ "สามี" ที่ไม่ไปเที่ยวไหนเลยได้เหรอ เทียนบอกว่าให้เอาหนังสือ ๕๐ ที่ทั่วโลกที่น่าไปไปให้เกี๊ยกดู เผื่อจะ inspire เฮียได้ แต่ส่วนกลับถามเราว่า เราแน่ใจเหรอ เพราะเรากับเกี๊ยกนี่คนละเรื่องเลยนะ นั่นสิ มันเป็นเพราะเรา desperate รึป่าววะ แต่ถ้าเกี๊ยกไม่มาเจอเราด้วยเหตุผลหลัง เราก็ควรตัดใจได้แล้วนะ… แหม… เปิดปีใหม่มาดวงความรักเราก็เริ่มฉายแววอับแสบเลยนะเนี่ย เฮ้อ…

2 comments:

Anonymous said...

เราว่า life style มันก็สำคัญนะ แต่ผู้หญิงบางคนเค้าอาจจะยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อยอมรับว่าสามีมี life style ต่างกันก็ได้

แต่คนเรื่องมากอย่างเราไม่คิดจะยอมรับเลยนะ ในอดีตที่ผ่านมา มีพี่ 2 คน ที่เข้ามา (คนนึงคือพี่ต้นส้ม) มีแต่คนเชียร์ๆๆๆๆๆว่า 2 คนเนี้ย นิสัยดีมาก เป็นคนดี แต่เราดูแล้วมันไม่ได้เลยอ่ะ ไม่มีทางไปด้วยกันได้ อยู่กันไปเราต้องตายเร็วเพราะความเบื่อสามีแน่ๆ เลยอย่าไปยุ่งดีกว่า ยังอยากอยู่ไปนานๆ ไม่อยากตายเร็ว :P

ning_nee said...

พอดีชั้นยังมองโลกความรักในแง่ดีอยู่อ่ะ เชื่อว่ายังงัยซะก็สุขมากกว่าทุกข์ ; p