Thursday, January 25, 2007

เลื่อนกำหนดการเข้ากรุง

หลังจากทะเลาะกันไปมา สุดท้ายคุณนพก็ยอมแพ้(เพื่อเงิน) ยอมเลื่อนกำหนดกลับของเราเป็น ๑๕ กุมภาพันธ์ ดีนะเนี่ยที่ยังไม่ออกตั๋ว เราเลยตั้งใจว่าจะกลับยะลาอีกรอบก่อน เลยโทรไปหาเกี๊ยกให้ไปรับที่ท่ารถอีก แต่ความสัมพันธ์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า เพราะเกี๊ยกก็ยังคงจะมารับเราที่ท่ารถเท่านั้น แต่ไม่ยอมมาส่งเราที่ยะลา เฮอะ… คนเรา เล่นตัวซะขนาดนี้ เดี๋ยวอิชั้นก็เลิกจีบซะเลย…นกมาภูเก็ตอีกแล้ว เลยได้มีโอกาสเม้าท์เรื่องพลัสฯ ทั้งศิษย์ปัจจุบันและศิษย์เก่า เราเลยพึ่งจะรู้ว่าแอนออกจากอนันดา แล้วมาทำงานกับส้มเพื่อนเก่า ซึ่งก็น่าจะดีนะ เพราะเป็นธุรกิจของตัวเอง ส่วนน้ำเพชรก็มาทำ DWP แถมทำโครงการสุโขทัยที่เราจะไปทำอีกตะหาก เออ… ที่จริงโลกอสังหาฯ มันก็วนๆ กันอยู่อย่างนี้นี่เอง...

4 comments:

nitbert said...

>>เฮอะ… คนเรา เล่นตัวซะขนาดนี้ เดี๋ยวอิชั้นก็เลิกจีบซะเลย…
โห... ขู่ซะน่ากลัวเลย แต่ไม่รู้ว่าขู่ใครนะ อิอิอิ

>>ที่จริงโลกอสังหาฯ มันก็วนๆ กันอยู่อย่างนี้นี่เอง...
บริษัที่นิจทำมันก็วนๆ เหมือนกันนะ เห็นคนอื่นเขาก็เปลี่ยนกันไปกันมาอยู่แค่ไม่กี่บริษัทเหมือนกัน

ning_nee said...

หนอย... >:( แต่เดี๋ยวนี้ชั้นมีเด็กๆ มารายล้อมรอบตัวนะยะ ; D

Anonymous said...

เกี๊ยกเค้าไปรับแค่ที่ท่ารถ แต่ไม่ส่งถึงยะลา แล้วเค้าส่งถึงไหนอ่ะ

Anonymous said...

เขาส่งแค่คิวรถแท๊กซี่อ่ะ (เหมือนรถตู้วิ่งระหว่างจังหวัด แต่ที่บ้านเป็นรถแท๊กซี่อายุรถ +30 ปี)แต่รถจะตระเวนส่งผู้โดยสารถึงหน้าบ้านเลย ไม่ต้องไปต่อรถตุ๊กๆ อีก แต่ปัตตานีห่างยะลาแค่ 35 กม. เองนะ เลยเซ็งหน่อยๆ ที่เขาไม่ไปส่งอ่ะ