Sunday, February 11, 2007

สงสัยว่าจะแก่มากแล้ว

ถึงแจ้จะขู่เราว่าไปดำน้ำระวังท้องจะแตก เราก็ไม่กลัว เพราะก่อนหน้านี้เราซ้อมอุ้ม-แบกน้องมุกมาหลายรอบแล้ว ถ้าจะแตกมันคงแตกไปนานแล้ว แต่ที่แน่ๆ เราปวดหลังฉิบ… ขนาดเมื่อวานน้องเด็กเรือช่วยเรายกถังตลอดทั้งลง-ทั้งขึ้นจากน้ำ เฮ้อ… แก่แล้วจริงๆ ด้วย เราเลยขอเบี้ยวนัดโบว์ แบบว่ารู้สึกไม่อยากออกจากบ้าน เพราะนั่งไม่ค่อยจะไหว อย่างนี้แล้วเลยไม่รู้ว่า เวลาออกทริป live aboard ๔ วัน อาการเราจะสาหัสขนาดไหน จะทำครบวันละ ๓ ไดฟ์รึป่าวน๊า… เฮ้อ…

1 comment:

Anonymous said...

อย่าว่าแต่ living board นึกภาพตัวเองโดดลง ปีนขึ้น บนเรือหางยาวไม่ออกแล้วว่ะ