Friday, March 23, 2007

โดนหัวเราะเยาะ

วันนี้ยุ่งโคตรๆ กว่าเราจะได้กินกระเพราไก่ไข่ดาว (ให้ตายเหอะ ทำไมต้องดันมากินกระเพราไก่วันนี้ด้วยฟะ) ที่เราฝากเมย์ซื้อมาตั้งแต่มื้อกลางวันก็ปาเข้าไป ๔ โมงกว่า พึ่งจะตักเข้าปากไปได้แค่ ๒ คำ Edward เลิกประชุมพอดี เลยเดินมาขอเอกสารกับเรา พอมันเห็นภาพเรากินข้าวกล่องโฟมอยู่ที่โต๊ะทำงาน มันก็อมยิ้มแล้วพูดว่า "Khun Ning, it's Friday evening!" เรางี้อายซะ… เฮ้อ… เย็นวันศุกร์ดั๊นมานั่งกินข้าวกล่องโฟมที่โต๊ะทำงาน แถมเป็นข้าวมื้อเที่ยงอีกตะหาก ชาตินี้จะได้แต่งงานไม๊เนี่ย…

2 comments:

Anonymous said...

ตอบไปดิว่า ไม่กิน มาม่าก็บุญแล้ว อิอิ

Anonymous said...

พอดีไม่มี "ช้อนสั้น" อ่ะ -_-"