Thursday, March 22, 2007

ผู้ต้องสงสัยคยใหม่

เราก็แหม่งๆ ในใจว่า ทำไม๊ ทำไม ตาพี่ พพ. ถึงได้มีอะไรบางอย่างคล้ายๆ กับพี่ พส. - เกย์เฒ่าผู้โด่งดังในวงการอสังหาฯ ที่เรารู้จัก (มีลูกชายห้ามให้ชื่อขึ้นด้วย "พิ" เชียวเน้อ…-_-") แต่เราก็คิดว่า เราคงคิดมากไปเอง แต่พอมาวันนี้เราชักไม่แน่ใจ เลยให้สงสัยว่าประสิทธิภาพ "Gaydar" ของเรามันดูจะถดถอยไปมาก รึว่าหมู่นี้มันไม่ค่อยได้ใช้ฟะ??? ก็วันนี้จู่ๆ ตอนจะประชุมโปรเจ็ค ตาพี่ พพ. ก็บอกว่า "ผมขอนั่งข้างคุณ Ritz" เหอะ เราจะยอมได้งัย เลยบอก(ไล่)เฮียอย่างสุภาพว่า เฮียเป็นซีเนียร์แล้ว สมควรนั่งกับ PM เรา ส่วนตำแหน่งเล็กๆ อย่างเรากับ Ritz ต้องนั่งด้วยกัน เพราะต้องทำ minutes คู่กัน พอประชุมๆ ไปซักพัก เฮียก็สะกิดให้เราดูนังคุณพอลอย่างโน้นอย่างนี้ แล้วก็พาลหาเรื่องคุณ ศ. - วิศวกรสาวเครื่องกลตลอดเวลา (หลังจากที่เมื่อวานก็รวนลูกน้องของคุณ ศ. ในประชุมไซท์ตลอด) แถมยังบอกอีกว่า สะใจดีที่ได้แกล้งคุณ ศ. (น้าน… เอาเข้าไป เมื่อวานยังไม่สะใจอีกรึคะคุณพี่ -_-") พอเลิกประชุมเราไปกินข้าวกับพี่ณัฐ เราเลยเม้าท์ให้พี่ณัฐฟัง แล้วเลยแถมท้ายว่า เรารู้สึกว่า พี่ พพ. คล้ายพี่ พส. พี่ณัฐเลยถึงบางอ้อ เห็นด้วยกับเราทันที แล้วก็เม้าท์เสริมว่า มิน่าล่ะ แกก็สงสัยว่า ทำไมพี่ พพ. ต้องชวน Ritz ไปดูงานโน่นนี่ด้วยทั้งๆ ที่เป็นงานที่อยู่ในสโคปของเรา แล้วเลยบ่นๆ ว่า ทำไมผู้ชายโครงการนี้เป็นอย่างนี้กันหมด จ้องแย่งน้อง Ritz กันสุดฤทธิ์ เราเลยบ่นต่อว่า นี่ถ้าเราเปิดเพลง I will survive ในห้องประชุม สงสัยผู้ชาย 80% ของโครงการลุกขึ้นมาเต้นกันหมดแน่ พี่ณัฐก็ขำใหญ่ แต่เราละเซ็ง เฮอะ! ทั้งโครงการมีแต่ผู้ชายแต่งงานแล้วกับเกย์ แถมยังจะจ้องน้อง Ritz Biscuit ของเรากันทุกคนอีกตะหาก เฮอะ! ข้ามศพป้าไปก่อนเถอะยะ!

ขอแถมเรื่องสะใจต่ออีกเรื่องนึง ครือว่า… เนื่องจากไอ้ระบบ ftp ที่ล่มสลาย คุณพี่วิลเลยสรุปว่า ในช่วงแก้ไข-ปรับปรุงระบบ ให้ยัยเลขาฯ โครงการ load ไฟล์ทั้งหมดให้เรา หุหุหุ… พนันได้เลยว่า ถ้ายัยนี่รู้เรื่องเข้า รับรองกรี๊ดแตก หางานใหม่ทำแน่นอน แหม… บอลเข้าเท้าป้าเต็มๆ เลยนะเนี่ย… หึหึหึ…

นกแวะมาหาลูกค้าแถวไซท์เรา เลยถือโอกาสกินข้าวกัน ซักพักนึงนกก็นึกขึ้นได้ว่า วันนี้เป็นวันเกิดพี่เมธา เลยรีบหยิบมือถือมาส่ง message เราเลยได้ทีส่งด้วย (ต้องประจบไว้ เผื่อต้องกลับไปตายรัง วงการอสังหาฯ ยิ่งแคบๆ อยู่ด้วย) และเพื่อความปลอดภัย ก็ลงชื่อตัวเองไว้ใน message ด้วย เพราะไม่แน่ใจว่าพี่เมธาจะลบชื่อเราออกจาก memory หรือยัง และก็เป็นไปตามคาด พักใหญ่กว่าพี่เมธาจะตอบกลับขอบคุณเรา เพราะแกคงงงอยู่เป็นนานว่า ใครส่งข้อความมาฟะ แป่วววววว…

2 comments:

Anonymous said...

หน้าหนึ่งลง เกย์เฒ่า ตบกะ สาวใหญ่ แย่ง วิศกรหนุ่ม 555

Anonymous said...

คงมีแน่ แต่เดชะบุญ เกย์เฒ่าลาออกแล้วเมื่อ 2 เดือนก่อน