Wednesday, March 21, 2007

ผ้าไหมเจ้าปัญหา

เมื่อวานฝนตกหนัก เลยได้รู้ว่าออฟฟิสที่เรานั่งอยู่มันรั่ว น้ำไหลนองมาเต็มห้องเก็บของท่วมผ้าไหมของ Owner ที่ฝากไว้ในห้องเก็บของของออฟฟิสเราอีกตะหาก เราก็หวังดีให้ป้อมโทรไปบอกเขาให้แจ้งแผนกแม่บ้านของโรงแรมให้เอาไปซัก แต่ยัย Owner (เลขาฯ โครงการ) ไม่ยอม บอกให้ป้อมเอาผ้าไปตากแดดแทน แหม… คุณน้องค่ะ ผ้าไหมยาว ๒๐-๓๐ เมตร หน้ากว้างตั้งเกือบ ๒ เมตร แถมเปียกหมดทั้ง ๓ ม้วน จะให้อิชั้นเอาไปตากตรงไหนดีค่ะ แผ่มันให้เต็ม Timber Walkway ที่ยาวร่วม ๒๐๐ เมตร ของโครงการเลยดีไม๊คะ หรือจะแผ่ให้เต็มลาน ๗ ไร่ ของโครงการฯ ของเราดี งานนี้เราเลยต้องออกแรงโทรไปหาเองอีกครั้งว่า ต้องส่งไปซักเท่านั้น หรือจะให้เราขายทิ้งดี ยัยนี้เลยต้องไปปรึกษาคุณ ชช. เจ้านาย สุดท้ายก็พบว่า มันเป็นผ้าไหมที่จะต้องใช้ในการปรับปรุงห้องอาหารของโรงแรม เลยสรุปให้เราส่งไปซักได้ เฮ้อ… service mind ช่างสูงจริงๆ เลยนะคะคุณน้องขา เดี๋ยวป้าใจร้ายแถวนี้ก็ปล่อยให้ผ้าไหมเน่ามันซะเลย…

No comments: