Tuesday, March 20, 2007

ไม่รักไม่ได้แล้ว...

เดือนที่แล้วเราคุยกับน้อง Ritz Biscuit ว่า เราไปดู Music & Lyrics มา ซึ่งน้อง Ritz ที่รัก ก็ไปดูมาเหมือนกัน (สงสัยว่าจะไปดูกับ "ว่าที่แฟนสาวสวยโคตรๆ ขนาดเป็นนางแบบนิตยสาร Fin ได้") แล้วเลยขำๆ เพลงในเรื่องกัน เราเลยแซวว่า Ritz ไม่น่า(เกิด)ทันเพลงยุคนั้นนะ พอมาวันนี้ Ritz ถามเราว่า อยากได้ Sound Track ของเรื่องนี้ไม๊ เขามี MP3 เราเลยปลื้มสุดๆ โถ… พ่อคุณจำได้ด้วยรึนี่ว่าป้าชอบอะไรบ้าง รูปก็งาม น้ำใจก็งาม ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะเป็นลูกคนเดียว ทำไมช่างเอาใจใส่คนอื่นๆ ได้ดีขนาดนี้ และแล้ววันนี้ก็มาส่งเราที่บ้านอีกแล้ว เฮ้อ… ไม่รักไม่ได้จริงๆ นะเนี่ย… ^_^

3 comments:

Anonymous said...

ลูกคนเดียวก็งี้แหละ อิอิ

me! said...

ได้รักเขาข้างเดียว :)

ปล. ไม่รู้จักนิตยสาร Fin -_-"

Anonymous said...

อย่าลืมข้อความคลากสิคที่ว่า "แม้ว่าชีวิตนี้จะไม่มีคนที่รักฉัน แต่ฉันก็อิ่มใจที่ฉันมีคนที่ฉันรัก" ซิจ๊ะ หุหุหุ...