Sunday, April 29, 2007

ไปงาน ADEX กับแฟนเก่า

ก่อนอื่นต้องเอารถไปล้างก่อน (รถเขอะเชียว เดี๋ยวจะโดนคุณสุทินว่าเอาได้) แต่เราดันนอนเพลินไปหน่อย กว่าจะแวะล้างรถเสร็จ ก็เลยเวลานัดไปร่วมชั่วโมง นึกว่าจะโดนมันด่า แต่มันไม่ด่าวะ แถมยังซื้อข้าวหมูแดงมาให้เรากินด้วย ไม่เก็บตังค์อีกตะหาก โห… นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย… "ฝันไป… รึป่าว ฝันไปจริงรึป่าว… ฉันฝันไปรึป่าวเธอ…" แต่ในที่สุด เราก็รู้ว่าเราไม่ได้ฝัน เพราะพอเรากินข้าวเสร็จ เราก็ขอกาแฟ (ยังกับคนติดบุหรี่ ที่กินข้าวเสร็จต้องสูบบุหรี่) นังอู๊ดจัดแจงชงตามแบบที่มันคิดว่าอร่อยมาให้เรากิน ทั้งๆ ที่เราบอกเราว่า เรากินกาแฟไม่ใส่น้ำตาล มันก็ดันชงแบบใส่น้ำตาลมาให้เราจนได้ นี่ชีวิตนี้แกจะจัดแจงให้ชั้นทุกเรื่องไปรึงัยนะอู๊ด จะบ้าเอานะเนี่ย เลยต้องรีบซดให้หมดๆ แล้วก็รีบไปที่งาน

งานเล็กกว่าที่คิดแฮะ เล็กกว่างาน TDEX ซะอีก เราเลยได้แต่เมียงๆ มองๆ เพราะไม่มีทริปมาขาย มันเป็นงานโชว์เทคโนโลยีและเปิดโลกดำน้ำมากว่า (แต่มีเรือยอช์ทมาแจมด้วย ดูแล้วไฮโซสุดๆ จะว่าไป ก็ชักคิดถึงลุงเอ็ดเหมือนกันนะเนี่ย…)

ขากลับอู๊ดบอกกลับเราว่า ไม่ต้องนัดเดทนกให้มันแล้ว เพราะมันไม่กล้าเดทนก มันกลัวว่ามันจะสามารถโคสเซลล์ได้ในเดทเดียว เราฟังแล้วกลายร่างเป็น "อึ้ง" ย้งไปเลย อะไรทำให้สุทินมั่นใจในตัวเองขนาดนั้นนะเนี่ย แถมมันยังบอกว่า "อู๊ดไม่ใช่สุทินน้อยเมื่อ ๑๐ ปี ก่อนแล้วนะ" เออ… รู้แล้วยะ จะจำไว้ กรูอยากบ้าจริงๆ เลย…

1 comment:

me! said...

เขอะ >> เขรอะ
โคสเซลล์ >> โคลสเซลล์

พี่อู๊ด ต้องไม่มีสติแน่ๆ 8-) (นอกจากเรื่องโคลสเซลล์แล้ว กับเรื่องที่ "เกินกว่าเพื่อน" กับทั่นผู้ว่า แล้ว ก็ยังมีเรื่องข้าวหมูแดงเป็นหลักฐานยืนยัน 555)