Friday, April 13, 2007

ยังไม่ได้หยุดไถนา

หยุดสงกรานต์คราวนี้เราไม่ได้ไปเที่ยวกรีซกับ ๒ ป้า ทั้งๆ ที่อยากไปใจแทบขาด แต่คิดว่าถ้าไปตอนนี้หมะคงฉุนมาก เพราะอุดส่าห์ให้เงินเรามาไถ่คอนโดตั้งล้านนึง แบบว่าไม่อยากให้เราเป็นหนี้แบงค์-แบกดอกเบี้ยหัวโต มีเงินแทนที่จะไปจ่ายแบงค์ ดันเอาไปเที่ยวซะนิ เราเลยต้องทำตัวเจี๋ยมเจี้ยมในช่วงนี้ ซึ่งก็ดี เลยได้กลับบ้านยาวเลย แต่ที่ไหนได้ ทั้งๆ ที่เป็นวันหยุด เราก็ยังต้องไถนาเหมือนเดิม เพราะยังเหลืออีก ๑ minutes ที่ต้องปั่น เซ็ง อ่ะ เซ็ง…

No comments: