Wednesday, May 2, 2007

เด็กผีทะเล

พอขับรถออกจากไซท์แป๊ปนึง ยังไม่พ้นตลาด ริทซ์ก็บอกเราว่า ให้ช่วยดูข้างหลังรถปิ๊กอัพของริทซ์ว่า ที่เกาะอยู่ ๒ คน นั่นเป็นเด็กจริงๆ หรือเนผี เรานึกว่ามันอำ ก็พึ่งจะ ๒ ทุ่มเอง จะมีผีเผออะไรกัน แต่พอหันกลับไปมองก็ตกใจ มีมือเล็กๆ ๒ คู่ เกาะอยู่ที่ท้ายรถจริงๆ ด้วย ใจหายวูบเลย เล็งดีๆ ก็เห็นเด็กอายุซัก ๑๐ ขวบ ๒ คน เกาะอยู่ที่ท้ายรถ ที่สำคัญมันตัดผมแกละอีกตะหาก ดูแล้วยังกับกุมารทอง เรานึกในใจ ไอ้เด็กเปรต-เด็กผีทะเลนี่บ้าจริงๆ ทำป้าหัวใจจะวาย กว่าจะตั้งสติได้ รู้ตัวอีกทีก็พบว่ามือข้างนึงของเราเกาะแขนน้องริทซ์อยู่ เอ่อ… อันนี้ป้ากลัวจริงๆ นะค๊า ไม่ได้จะ harassment จริงๆ น๊าฮ๊า… สาบานได้…

3 comments:

me! said...

ถ้าเป็นเราคงตกใจตาย :O

Anonymous said...

ไก่แก่แม่ปลาช่อน นี่ห่วา 555

Anonymous said...

ไม่ได้ตั้งใจจะกินเด็ก เอ๊ย จะเกาะแกะจริงๆ นะ ; )