Wednesday, May 9, 2007

ขอเบอร์(รองเท้า)หน่อยครับพี่

เราบอกริทซ์ว่าเราจะไปดำน้ำที่พัทยาเร็วๆ นี้ เพราะมีทริปไปทดลองเรือที่อู๊ดแนะนำมา ริทซ์เลยถามเราว่า เราใส่รองเท้าเบอร์อะไร จะได้เอา split fin ของริทซ์มาให้เรายืม เรางี้ปลื้มซะแบบว่ากลั้นยิ้มเกือบไม่อยู่ แหม… คนอะไรน่ารักจริงๆ เลย ^_^ แต่พอคุยไปคุยมา รู้ว่าฟินมันเป็นแบบ full foot เราเลยเผลอด่าไปว่า "นี่แกคิดจริงๆ เหรอว่าเท้าชั้นมันจะเท่าเท้าแก จะบ้าเหร๊อ" ตามด้วย "มีแต่หนุ่มๆ มาขอเบอร์โทรชั้น นี่แกดันมาขอเบอร์รองเท้าชั้น หยามกันชัดๆ เฮอะ" อย่างนี้ต้องหักคะแนนทำโทษ ๕ คะแนน!

No comments: