Saturday, May 26, 2007

The Letter

วันก่อนเรามีโอกาสฟัง "บวช ๑" ขำก็ขำ และมีบางตัวอย่างที่ขำๆ ของพระที่ชวนให้เรานึกถึงเกี๊ยก เราเลยตั้งใจว่าจะ write เป็น CD ให้เกี๊ยก เพราะอย่างเฮียคงไม่มีวันโหลดผ่านเน็ททากมาฟังหรอก เราเลยถือโอกาสรวบรวมหลายๆ ห้องใน "ช่างคุย" มา write ลง CD ได้ ๑ แผ่น ตั้งใจว่ากลับบ้านอาทิตย์หน้านี้ จะเอาไปให้เกี๊ยกพร้อมกับเสื้อช่างคุย แต่ไม่แน่ใจว่าจะมีโอกาสให้กับมือหรือป่าว หวังว่าจะได้น๊า… สาธุ… แต่ถ้าไม่ได้ให้กับมือจริงๆ เราก็ตั้งใจว่าจะเขียนจดหมายแนบไปกับ CD หุหุหุ… กะว่าให้หวานหยดยิ่งกว่า The Letter เลย…

1 comment:

me! said...

รู้สึกว่า น่ากลัวมั่กๆ