Wednesday, June 6, 2007

อดีตกิ๊ก

วงการก่อสร้างมันก็แคบๆ วนไปวนมาอยู่แค่นี้ เพราะในที่สุดเรากับพี่ฐากูรก็วนมาเจอกัน หลังจากที่แยกย้ายจาก รร. โบวิสไปร่วม ๘ ปี คราวนี้พี่ฐากูรมาเป็น PM ที่โครงการโอเรียลเต็ล และได้ Award ให้ Mutiara เป็นผู้รับเหมา ทาง Mutiara ก็เริ่มแอบดึงคนจากไซท์เราไปทำงานที่โอเรียลเต็ล เราเลยบอก PM ของ Mutiara ว่า ห้ามดึงซุปฯ ไปเด็ดขาด ถ้าจะเอาใครไป ต้องแจ้งเราก่อน ไอ้แจ๊คที่บังเอิญอยู่ในห้องประชุมตอนนั้นก็พูดสวนมาว่า เราจะรู้ได้งัยถ้ามันแอบดึงไป เราเลยพูดเรียบๆ ว่า "I'll know coz I was Khun Takul's girlfriend." เท่านั้นแหละ Andrew เลยรีบสารภาพว่า "Just only once a week, Khun Ning. I have to attend the meeting there." เลยเป็นอันว่า เรายังสามารถยื้อคนของผู้รับเหมาได้อีกพักนึง แต่เห็นที่ต้องรีบๆ ทำงานให้เสร็จซะแล้ว เพราะเดี๋ยวช่างจะหายไปหมดไซท์ซะก่อนเน้อ…

No comments: