Saturday, July 21, 2007

หัวหิน ๒


ปุ๊กไปซื้อ Voucher โรงแรมมาจากงานไทยเที่ยวไทย พวกเราเลยไปหัวหินกันอีกรอบ คราวนี้มีปุ๊ก, เรา, หมู และหห. กะสามี (หญิงไม่สบาย) คราวนี้เพื่อนไม่ให้พลาดข้าวเที่ยงเพราะนอนกันเพลิน พอเช็คอินปุ๊ป ก็ออกมากินข้าวเลย คราวนี้ไปกินที่ร้านสารพัดไก่แถวๆ สถานีรถไฟ (จริงๆ ชื่อร้านอะไรก็จำไม่ได้ซักที) คนเยอะดี และอร่อยเหมือนเดิม แล้วกลับมานอนรอ หห. กับคุณอุ่นที่โรงแรม เราอาศัยจังหวะนี่ให้ปุ๊กถอนผมหงอก (กิจกรรมสำคัญ) ให้ก่อน เพราะเขินๆ ถ้าจะถอนต่อหน้าคุณอุ่น พอถอนเสร็จหห. กับคุณอุ่น ก็มาถึงพอดี เลยเปลี่ยนกิจกรรมมาให้ หห. สอนแต่งหน้า-เขียนตาแทน หมูเลยมาร่วมกิจกรรมด้วย ปล่อยให้คุณอุ่น Present แบบบ้านกับผู้ว่าฯไป

แล้วปุ๊กก็บอกให้คุณอุ่นแนะนำเพื่อนให้เรา (แต่ หห. ไม่ยอมบอกว่า เคยแนะนำแล้วไม่สำเร็จ เลยรู้สึกไม่ค่อยดี แต่เราบอกว่าไม่ถืออ่ะ ; D) คุณอุ่นคิดไปมาหลายตลบ ก็คิดมาได้ ๑ คน คือ คุณโก๊ะโกะ หลังจากสอบถามประวัติคุณโก๊ะโกะกันอย่างเมามัน (สงสัยเฮียจะจามไป ๑๕๐ รอบ) เราก็สรุป (แกมบังคับ) ว่า ให้คุณอุ่นโทรไปบอกคุณโก๊ะโกะว่าเราจะแต่งสวน ให้นัดมาเจอกัน (เดี๋ยวนี้ต้องเอาเงินเข้าแลก) ปุ๊กถามว่า "ถามจริงๆ ถ้าเขามาเจอแกจริงๆ แกจะบอกเขายังงัย แล้วมีเงินจ่ายค่าแบบเขาเหรอ" เราเลยเครียดเลย แต่ก็บอกว่า "เอาไว้ให้เจอก่อน แล้วค่อยว่ากัน"

กินข้าวเย็นเสร็จ (คราวนี้เปลี่ยนเป็นร้านปูเป็น ปูสดอร่อยทีเดียวเชียว) แล้วก็ไปบังคับทัวร์ คือ ไปเดินตลาดกับกินโรตี แต่ไม่ได้ซื้อกระเป๋า เพราะว่าใบที่อยากได้มันไม่ลดอ่ะ (ปุ๊กประชดใหญ่ว่า ทีใบละ ๒๐,๐๐๐ งี้ซื้อลง แต่ใบละ ๘๐๐ ซื้อไม่ลง) แต่ก็ได้เสื้อยืดแทน เพราะมันเป็นแบบซื้อ ๑ แถม ๑ เลยแบ่งกับปุ๊กคนละตัว

No comments: