Sunday, July 22, 2007

จบทัวร์หัวหิน ๒




อาหารเช้าที่โรงแรมนี้ไม่อร่อย แต่เพราะเรามาเกิน ๑ คน ปุ๊กกับหมูเลยตัดสินใจไปกินที่ตลาด ก่อนกลับ หมู request ไป "วัดตีนบวม" อีกรอบ (ชื่อวัดตั้งโดยผู้ว่า) เราฟังแล้วเก็ททันที แต่ หห. งง เราเลยบอกว่า เดี๋ยวไปถึงก็รู้เอง คราวนี้เราไหว้ด้วยความเร็วกว่าเดิม และไม่ได้ไหว้ด้วยธูป แป๊ปเดียวก็เสร็จ ตีนไม่ทันบวม ; p ขากลับแวะ Outlet เดินกันอยู่เป็นนาน แต่ก็ไม่ได้อะไรกันซักคน คราวนี้พวกเรากลับกันเลย ไม่ได้แวะกินข้าวกับนิจอีก เพราะมันเป็นมื้อเวลาแปลกๆ (เอาไว้คราวหน้าก็แล้วกันนะนิจ) เป็นอันจบทัวร์หัวหิน ๒ แต่เพียงเท่านี้

No comments: