Thursday, July 26, 2007

ได้คนเช่าคอนโดเล้ว ; D

ไม่รู้เป็นเพราะวัดที่หัวหินหรือศาลพระภูมิที่สุโขทัย ในที่สุดคอนโดแจ้ก็ปล่อยเช่าได้โดย Agent รายใหม่ ได้ ๔๒,๐๐๐ บาท อีกตะหาก แถมยังไม่ต้องทำม่านใหม่ เราเลยรีบไปเซ็นสัญญาเช่า พบว่าคนเช่า คือ คุณบ๊อบมากับเมีย(ผัว)ไทย ฮือ… ทำไมรอบตัวเรามีแต่เกย์วะ… แถมที่น่าอิจฉา คือ พี่บ๊อบให้แก้สัญญาเช่า โดยให้เพิ่มชื่อแฟนหนุ่มเข้าไปด้วย พี่บ๊อบอธิบายว่า จะได้เป็นหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ดูว่า เขา ๒ คน อยู่ด้วยกันจริง คริสต์มาสนี้จะพาแฟนไปอเมกา จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องวีซ่า โห… รักจริงหวังแต่งด้วยนะเนี่ย… อิจฉาจัง… แล้วเลยมีการคุยกันเรื่องการขอโทรศัพท์กับเคเบิลว่าจะขอยังงัย เราบอกให้เขาขอโดยตรง ถ้ามีปัญหาเราก็จะขอให้ เพราะว่าปกติ True จะยอมอยู่แล้ว Agent เราบอกว่า ไม่แน่หรอก เพราะ True บางครั้งก็งี่เง่า สำหรับมันแล้ว True ย่อมาจาก Truely Awful! เรางี้ขำเลย เพราะถ้า True ใช้ชื่อเดิม คือ TA ก็ยังไม่พ้น Turely Awful อยู่ดี แต่เห็นทีจะต้องไปบอกหงษ์หน่อยล่ะ เผื่อมันจะอาลัยรักบริษัทเก่ากลับไปแก้ไขให้เขา

No comments: