Friday, August 17, 2007

เมื่อนายหญ่ายที่ซู๊ดมาชมโครงการ

แม้ว่าโครงการจะยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่พ่อคุณเบนก็แวะมาดูโครงการ พี่หนุ่ยเคยบอกเราว่า พ่อคุณเบนเป็นเศรษฐีอันดับ 5 ของฮ่องกง งานนี้เราเลยเต็มอกเต็มใจมากที่จะไปต้อนรับคุณพ่อ ;D (เพราะพี่ณัฐมาไม่ทัน) เราคิดว่าคุณพ่อจะซัก ๗๐ อัพ (กะว่าจะขอเป็นเมียน้อยซะหน่อย แล้วจะขอเงินซัก ๕๐๐ ล้านมาทำโครงการแก้เซ็ง) แต่ที่ไหนได้ดูแล้วคุณพ่อน่าจะอายุประมาณ 60 ปี เท่านั้นเอง แต่เป็นที่น่าเสียดายมั่กๆ ว่าคุณพ่อมากับภรรยา เซ็งเลยงานนี้ (เป็นวิศวกร เอ๊ย เป็นกรรมกรต่อเหมือนเดิมก็ได้วะ) การตรวจงานดำเนินไปด้วยดี ไม่ว่าจะเป็นที่ Business Center หรือที่สปา คุณพ่อชมเราที่บ้าน C1 ด้วยว่า ทำงานเรียบร้อย-สวยงามดีมาก (ในขณะที่ความเป็นจริง คือ เราโดนยัยแม่บ้านโรงแรมสวดยับ คนเดียวที่ไม่บ่นเราเรื่อง Renovate บ้าน C1 คือ คุณแหนมเนืองสุดเลิฟนั่นเอง) แต่ก็ให้มาตกม้าตายตอนจบที่โชว์แฟลต เพราะชาวคณะมาถึงเที่ยงกว่าๆ เลยเจอภาพคนงานเลยนอนกลางวันกันที่ระเบียงเป็นลานตากปลาทู เดชะบุญที่เป็นช่วงพักเที่ยงนะเนี่ย ไม่งั้นบริษัทเราคงโดนโอนเนอร์ terminate วะ

ปล. ตอนพาชาวคณะไปบ้าน C1 ได้เจอคุณแหนมเนือง 1 แว่บ เลยได้แต่โบกมือทักทาย พรุ่งนี้ก็เป็นวันเกิดคุณพี่ซะด้วย น่าเสียดายที่เราส่งครัวเป็นของขวัญวันเกิดไม่ทัน เพราะไอ้ไฟฟ้าเจ้ากรรม เซ็งจริงๆ เลย…

No comments: