Sunday, September 23, 2007

ก้าวไปอีกขั้น


จู่ๆ ปุ๊กก็นำเสนอว่า แก๊งค์ ญสรด. ของเราน่าจะเปลี่ยนสถานที่ไปพักผ่อนจากโซนภูเก็ต-กระบี่ เป็นที่อื่นๆ บ้าง แถมจะอัพเกรดห้องพักอีกตะหาก แล้วก็เฉลยว่า อยากไปพัก Sila Evason Pool Villa ที่สมุย ราคาไม่แพงมาก แค่คืนละ 12,000 บาท เท่านั้น เราฟังแล้วอึ้งไปเลย ชีก้าวไปอีกขั้นจริงๆ เลยอ้อมแอ้มว่า ให้ชั้นเงินเดือนเท่าแกก่อนละกัน แล้วก้อนึกขำๆ ที่ริทซ์มันบ่นว่า เราชอบไปพักที่แพงๆ เออ... มันเป็นไปตามวัยและฐานะจริงๆ ด้วย

อาทิตย์นี้แสนสิริมีเปิดตังโครงการแถวประชาชื่น แต่ที่สำคัญ คือ มีการจ้างเจนนิเฟอร์ คิ้ม มาร้องเพลงโชว์ นกเลยมาลากเราไปเป็นเพื่อน พอไปถึงก็ไปดูคลับเฮ้าส์สไตล์ภูฏานก่อน (ให้ตายเหอะ กระแสภูฏานแรงจริงๆ นะเนี่ย...) นกบอกว่าราคาตั้ง ๑๐๐ ล้านบาท เชียวนะ เราว่ามันก็สมราคา เพราะดูสวยดี เลยถ่ายรูปไปอวดคนที่ไซท์ซะหลายใบ แล้วก็อดรู้สึกทึ่งๆ ฮองเฮาไม่ได้ว่า ชีก็ทำงานได้เก่งมากนะเนี่ย ไม่เสียฉายาฮองเฮาในทุกด้านจริงๆ พอเดินออกมาเจอซือ ซือบอกว่า คลับเฮ้าส์ราคา ๑๒๐ ล้านตะหาก พอซักพักแมนโทรมาพอดี แมนบอกว่า ต้องไปดูคลับเฮ้าส์ให้ได้นะ เพราะราคาตั้ง ๑๔๐ ล้าน เราเลยแซวว่า พอถึงพรุ่งนี้มันจะราคา ๒๐๐ ล้าน ป่าวะ และสงสัยว่าต่อไปว่า อีกหน่อยมันคงราคา ๑,๐๐๐ ล้าน เป็นแน่ -_-“

คอนเสิร์ทป้าคิ้มก็สนุกดี เสียงเพราะมากๆ (ไม่แปลกใจเลยที่ป้าท้อป-ดารณ๊นุชแซวว่า ป้าคิ้มเป็นหุ่นนกเพนกวินแต่เสียงเป็นนกไนติงเกล) แถมเป็น Entertainer ที่ดีมากๆ ดูไป-ฮาไป ป้าก็มีความสุข ลวนลามหนุ่มๆ ลูกบ้านไปหลายคน เลยคิดว่าอาการแบบนี้จะเป็นไปตามวัย อีกหน่อยเราคงเผลอลวนลามน้องเอกอ่ะ 555...

1 comment:

nitbert said...

แค่คืนเดียวราคาขึ้น ๔๐% ไวจริงๆ

ก้าวไปทีละขั้น แรกๆ ก็แค่ลวนลามด้วยวาจา ต่อไปก็ด้วยการกระทำ -_-"