Friday, September 28, 2007

ไทยแลนด์โอเพ่น

พี่ณัฐชวนเราไปดู Thailand Open แถมใจดีให้เราชวนหมูไปด้วย (เพราะบัตรหมูต้องดูไกลโคตร แบบว่าเห็นนาดาลตัวเท่ามด) แต่พี่แกดันดูวันผิด หมูเลยเกือบจะอดไป แต่โชคดีที่พี่ณัฐเซ็งและรู้สึกไม่ค่อยดี สุดท้ายแกเลยตัดใจยกบัตรให้เรากับหมูไปดูกัน ๒ คน แทน เย้!

รถติดอิ๊บอ๋าย ฝนก็ตก ไปถึงที่จอดรถก็เต็มอีก แต่โชคดีที่ข้างทางมีที่จอด พอเราจอดรถเสร็จ คุณยามก็มาไล่ไม่ให้จอด ในขณะที่ก่อนหน้าเราจอดกันทั้งถนนยาวพรืด เรากำลังเจราจาต่อรองอยู่ ก็โชคดีมีรถคันนึงมาจอดถามทางยาม เราเลยอาศัยจังหวะวิ่งหนี แต่ให้หวั่นๆ ใจว่า แล้วตรูจะโดนล็อคล้อไม๊ฟระ แต่ก็ช่างมัน สายมากแล้ว เดี๋ยวหมูรอเงกพอดี

คนมาดูเทนนิสน้อยกว่าที่เราคิดว่า คงเป็นเพราะมันยังเป็นรอบต้นๆ มั๊ง แต่ถึงงั้นก็เหอะ คนดูน้อยขนาดนี้ ใครเขาจะมาจัดงานกันให้เจ๊งทุกปี เราว่าอีกไม่นาน สิงห์คงเลิกจัด ยิ่งเป็นช่วงขาลงของภราดร แถมจะแต่งงานอีกตะหาก แล้วที่นี้เฮียจะชวนสาวที่ไหนมาสร้างความฮือฮาเรียกคนดูล่ะ แต่บรรยากาศในสนามดีอ่ะ ได้อารมณ์ไอ้ที่เสริฟ์กันเป็น ๑๐๐ กว่าไมล์ต่อชม. มาก มันเฟี้ยวได้ใจจริงๆ แหม… นี่ถ้าได้นั่งแถวหน้าสุด คงดีไม่น้อย… และนี่ขนาดเราไม่รู้จัก ๒ คนที่มาตีนะเนี่ย ยังดูสนุกมากๆ เลย แต่น่าเสียดายที่มือถือแบตหมด เราเลยไม่ได้ถ่ายรูปเก็บไว้ แต่หมูทนไม่ได้ ออกไปหยิบกล้องที่รถกลับมาถ่าย เราเลยตั้งใจว่าจะไปขอบัตรพี่ณัฐมาดูอีก หรือไม่ก็ปีหน้าถ้าเบียร์สิงห์ยังเป็นสปอนเซอร์รายการนี้ เราต้องหน้าด้านไปขอบัตรจากเจื้อยซะแล้ว ก็มันดูสนุกมากๆ เลยจริงๆ นะ…

พอเลิก กลับมาเอารถ ก็ให้ลุ้นเล็กๆ แต่ก็เป็นไปดังคาด รถไม่โดนล็อคล้อ น่านอะดิ เป็น รปภ. นะ ไม่ได้เป็นตำรวจซะกะหน่อย ขืนมาล็อคล้อป้า ป้าเอาตายแน่ เฮอะ!

1 comment:

nitbert said...

>>แต่ก็เป็นไปดังคาด รถไม่โดนล็อคล้อ
เรากลับคาดว่าจะโดนล็อก อิอิ