Sunday, December 2, 2007

อยากมีลูกๆๆ

แจ้พาไปดูที่ที่จะซื้อมาทำจัดสรร พร้อมๆ กับที่ที่จะซื้อเพื่อสร้างบ้าน เราชอบแปลงที่อยู่ใกล้ๆ ห้างแมวตัวใหญ่ของมุก (บิ๊กซี แคท) ส่วนหมะเฉยๆ เราว่าหมะคงไม่อยากให้ลงทุนในภาวะเศรษฐกิจซบเซาละมั๊ง แต่ก็ไม่ได้ห้ามอะไรมาก แต่เราว่าแจ้ทำจัดสรรเล็กๆ ก็ดี เพราะแจ้จะได้มีงานทำ ส่วนหมะก็จะได้มีเรื่องอื่นต้องคิด ไม่พะวงกับโรคไตของตัวเอง (แต่ถึงตอนนี้หมะก็ดูโอเคในแง่จิตใจขึ้นมากแล้ว) ส่วนเราก็จะได้มีงานทำในอนาคต เผลอๆ ถ้าออกมาดี ทำกันเป็นล่ำเป็นสรร เราก็จะได้กลับมาอยู่กับที่บ้านซะที นับแต่เรื่องวิน-วิน-วิน เชียวนะเนี่ย…

ที่อพาร์ทเมนท์แจ้ไม่มีกาแฟกิน เราเลยขอเข้าเซเว่นฯ โดนมีมุกเป็นหัวหน้าทัวร์คอยช่วยหาร้านซเว่นฯ ตลอดทาง เพราะกะให้เราซื้อน้ำหวานให้กินด้วย แต่เหมือนคุณเก๋จะอารมณ์ไม่ค่อยดี ไม่สนใจอะไรเลย ตะลุยขัยรถไปเซ็นทรัลแบบไม่พูดไม่จา เราเลยไม่กล้าบอกให้ช่วยจอดนอกเส้นทาง พอไปถึงเซ็นทรัลเราก็กลัวมุกเสียใจ เลยถามมุกว่า เอาน้ำอย่างอื่นแทนน้ำเซเว่นฯ ได้ไม๊ มุกบอกไม่ได้ แต่เปลี่ยนเป็นให้เราอุ้มแทน เราเลยใจอ่อนจับมุกมาโยนเล่น-หมุนไป-หมุนมา ในใจก็กลัวท้องแตกนิดๆ แต่อยากอุ้มมุกมากกว่า พอขากลับขึ้นรถไปส่งเรา มุกก็แบตหมดทันที-หลับคาตักเรา ทำเอาวิญญาณแม่ในตัวเราออกอาการอีกแล้ว อยากมีลูกๆๆๆๆๆ…

3 comments:

Anonymous said...

อยากมีเหมือนกัน แต่ต้องเอาธรรมะเข้าข่ม :P

moouan said...

พี่ปุ๊กพูดประชดใช่ปะ

Anonymous said...

พูดจริง