Friday, December 7, 2007

จำนำมือถือ

เราไม่มีมือถือใช้อยู่ ๒-๓ วัน เลยรู้กันทั้งไซท์ว่าเรามือถือหาย เรางี้โวยคุณสุพจน์คนแรกว่า ทำมือถือเราหาย เพราะคุณสุพจน์เป็น Last Call แต่พอตาตนุเห็นมือถือใหม่เรา ก็เอาไปเม้าท์ว่า ที่จริงเราไม่ได้ทำมือถือหาย แต่เราเอามือถือไปให้ผู้ชายตะหาก เออ… ชั้นคงรักไอ้บ้านั่นมากเลย ถึงขนาดให้ซิมมันไปได้ แต่ที่แค้นที่สุด คือ ไอ้แจ๊ค เพราะมันถามเราอย่างเอาจริงเอาจังว่า เราเอามือถือไปจำนำรึป่าว เฮ้ย… คิดได้งัยวะ อย่างแรกยังพอทน แต่อย่างหลังนี่รับไม่ได้จริงๆ อ่ะ

เย็นนกนัดกินข้าว เพราะเรารับปากไว้ว่าจะเลี้ยงข้าวนก แต่พอเอาเข้าจริงๆ เพราะมันใกล้วันเกิดเรา นกเลยต้องกลายเป็นคนเลี้ยงข้าวเราแทน หุหุหุ…

1 comment:

me! said...

ใกล้วันเกิด มักซวย...