Sunday, December 9, 2007

Outing Day 1

เพราะริทซ์ต้องกลับมาทำงานพรุ่งนี้ เลยต้องขับรถไป Outing เอง ไม่ไปรถตู้ของบริษัท เราเลยได้ทีติดรถมันไปด้วย มันนัดว่าจะมารับเรา ๗ ครึ่ง แต่ ๗.๔๕ น. เราโทรไป มันพึ่งงัวเงียตื่นมารับ ฮ้า… แล้วก็วนไปรับคุณธำรง แล้วก็รีบเหยียบเต็มที่ และดูเหมือนจะทำเวลาได้ดี เลยแวะซื้อขนมกัน-กาแฟกันชนิดคุณธำรงแซวว่า คณะเราใจเย็นดีจริงๆ แล้วถึงได้ฤกษ์ตามชาวคณะไปที่สะพานข้ามแม่น้ำแคว เราเลยได้โอกาสถ่ายรูปคู่กับน้องริทซี่ เพราะคุณธำรงไม่พลาดที่จะทำหน้าที่เป็นช่างภาพ หุหุหุ… ซักพักชาวคณะก็เดินมาเจอพวกเรา การถ่ายรูปคู่เลยจบลงแต่เพียงเท่านี้

กิจกรรมวันนี้มี ล่องแพเปียก-ขี่จักรยาน และคาราโอเกะ ไอ้เราก็สงสัยว่ามันเปียกยังงัย แต่พอเห็นสภาพแพก็ไม่แปลกใจ เพราะมันเป็นแพไม้ไผ่ผูกเข้าด้วยกัน และพอนั่ง มันก็จะจมอยู่ในน้ำประมาณ ๑๐ ซม. ทางรีสอร์ทให้ล่องมาตามแม่น้ำประมาณ ชม. นึง พวกหนุ่มๆ นำทีมโดยพี่ณัฐนั่งจนเบื่อ เลยลงไปว่ายน้ำแทน เสร็จแล้วก็ให้ขี่จักรยานกลับมาที่รีสอร์ท เรางี้ชักหวั่นๆ จะขี่กลับไหวไม๊เนี่ย… แต่สุดท้ายก็มาถึง เย้!

แน่นอนกินข้าวเสร็จก็ต้องเป็นคาราโอเกะ บริษัทนี้เขาร้องกันเก่งจริงๆ ตอนแรกพี่ณัฐออกตัวว่าร้องเพลงไม่เป็น แต่พอเราช่วยพี่แกหาแนวจนเจอ คราวนี้ร้องไม่หยุด คาราบาว ๕ เพลงรวด รู้ตัวอีกที ริทซ์ก็หนีกลับไปแล้ว ก็ขอให้งานพรุ่งนี้ราบรื่นผ่านไปด้วยดีนะจ๊ะ

2 comments:

Anonymous said...

activity เยอะขนาดนี้หมูน่าจะชอบ : )

moouan said...

เอ เราโดนพาดพิง