Saturday, August 23, 2008

ช่างคุยครบ ๒ ปี

หงษ์จัดงาน “ช่างคุย” ครบ ๒ ปี ส่วนนึงคงอยากจะขอบใจทุกคนที่มาช่วยกันทำโดยไม่ได้สตางค์งานนี้ก็ทุกรายการล้วนแต่มีตัวแทนรายการมากันครบถ้วน พี่หมอมากันทั้ง ๒ คน เราเลยได้เจอพี่หมอหนึ่งเป็นครั้งแรก ตัวจริงสูงเชียว ผิดกับในรูปตั้งเยอะ และที่ขำ คือ เราชวนแกคุยเรื่อง House แกกลับตอบว่า ผมชอบดูละครไทยมากกว่า เพราะชีวิตทำงานเครียดมากพอแล้ว ว่าแล้วก็ไล่ละครตอนเย็นจนถึงละครหลังข่าวทั้งช่อง ๓, ๕ และ ๗ โชว์ซะเลย โอ้ว... แฟนพันธ์แท้ละครไทยจริงๆ ด้วย ๕๕๕... อย่างนี้ต้องไปเล่าให้ป้าๆ ฟังซะแล้ว จะได้ไม่เครียด

หงษ์ก็ไล่ขอบคุณทุกคนจะครบ แล้วก็เล่าเรื่องตลาด Podcast ให้ฟังคร่าวๆ เราถึงรู้ว่า นี่เราอยู่ในตลาดเดียวกับลูกชายของท่านมุ้ยเชียวหรือนี่ Almost famous จริงๆ หุหุหุ...

ป.ล. งานนี้อู๊ดไม่มา เราเลยรอดตัวจากการเผชิญหน้ากับมัน เพราะยังกลัวที่ปุ๊กไปแขวะว่ามันเรื่อง “สมถะ” แล้วมันจะมาพาลเอากับเรา แล้วเราเผลอด่าคืน จะทำเอาเสียบรรยากาศกับหมดได้

No comments: