Thursday, October 30, 2008

ข้าน้อยสมควรตายหมื่นครั้ง

อาทิตย์นี้มีประชุมโปรเจค แต่พี่ณัฐหนีไปเที่ยวญี่ปุ่น ตอนแรกเราคิดว่าต้องลีดประชุมเองซะล่ะ แต่ปรากฎว่าคุณนพเปลี่ยนใจมาลีดแทน เราเลยรอดตัวไป ดีที่เมื่อวานเราเคลียร์ไปกับพี่รอสซี่เยอะแล้ว วันนี้เลยประชุมไปด้วยความรวดเร็วและราบรื่น

แต่ยังงัยก็ตาม เราก็อดจะใจคอไม่ดีไม่ได้ เพราะเราทำ Floor Drain หาย มูลค่าไม่มากท่าไหร่ แค่ ๘ แสนบาทเท่านั้น ฮือๆๆ ข้าน้อยสมควรตายอย่างยิ่ง เลยทำให้ตอนแรกเรากะไม่ไปเสียบตา ป.ส. ตามที่ตั้งใจไว้ แถมมันยังเคลียร์เรื่องย้าย Ramp กับพี่รอสสำเร็จอีก เลยคิดว่าจะให้อภัย แต่บังเอิญที่เมื่อวานมันดันตรวจงานพลาด แล้วยังมาดื้อดันทุรังอีก ป้าเลยปรี๊ด เพ็ดทูลกับคุณ ชช. ไปซะเลย แถมโชคดีที่คุณ ป.ภ. ยังฉุนตา ป.ส. อยู่ เลยมาช่วยราดน้ำมันอีกคน มันต้องอย่างนี้ซิคะ เราต้องช่วยกันผนึกกำลังกำจัดแมลงตัวร้ายค๊า...

No comments: