Sunday, November 16, 2008

หลอกกันเล่นรึป่าวววว...

อยู่ 3 ทุ่ม มา ๑ ปีแล้วนะ ไหนพี่ณัฐบอกว่าจะหาคนมาช่วยงัย จะหลอกกันไปถึงไหนคะ ทำไมถึงได้สัมภาษณ์คนใหม่ไม่ผ่านซะที พี่วิลอยากได้เทพมาทำงานรึคะ ขืนเป็นอย่างนี้ต่อไป อิชั้นคงไม่ต้องลาออกแล้ว เพราะจะโดนไล่ออกแทน เพราะงานทำไม่ทันเยอะมาก พอกหางซะจนลุกจะไม่ขึ้นแล้ว แถมใครเอาไฟมาลนก้น เราก็ไม่ค่อยเดือดร้อน เพราะดินที่พอกพูนอยู่ที่หางมันช่วยสกัดความร้อนไปเยอะมาก (วันก่อนช่างนะเจอคำถามเราเข้าไปถึงกับอึ้งกิมกี่ ก็แค่เราถามว่า จะให้ approve แบบก่อน หรือจะให้ออก site instruction ก่อน ให้เลือกมาเดี๋ยวนี้ เพราะทั้ง ๒ อย่างนี้ เราทำคนเดียว) แถมยิ่งเห็นสัมภาษณ์ Resident Architect แล้วยิ่งหนาว นึกในใจว่า นี่ถ้าเราต้องเข้าสัมภาษณ์กับพี่วิลก่อนทำงาน เราจะได้ตำแหน่งที่ทำอยู่ไม๊ฟระเนี่ย...

No comments: