Sunday, April 19, 2009

เก็บตกปราณบุรี

Noriko
บ้านเรา












บ้าน(ชาวบ้าน)เขา


บ้านคนอื่น


บ้านคนอื่นอีกเช่นกัน



ห้องนอนบ้านเรา






ผู้ว่าซื้อ Voucher โรงแรมนี้มาชาตินึง พึ่งจะมีโอกาสได้ใช้ คราวนี้ไปกันครบแกงค์ เราก็ถือโอกาสเอา Noriko ไปเที่ยวด้วย รีสอร์มเป็นแนวกรีซ น่ารักดี เสียดายที่ไม่มีสระว่ายน้ำให้ไปนอนแช่น้ำเล่น แต่ดีที่มี Wi-Fi ปร้าๆ เลยใช้ Notebook กันอย่างเมามัน กิจกรรมที่เราว่าสร้างสรรค์ที่สุดของทริปนี้ คือ การขับรถไปกินสุกี้เอ็มเคหน้าปากซอย ตบท้ายด้วยการทำข้าวตุ๋นก้นหม้อ อร่อยดีแต๊ สร้างสรรค์มากฮ่ะ

เราชอบนะที่มานั่งๆ นอนๆ แบบนี้น่ะ มันได้อารมณ์พักผ่อนดี แต่ตอนสาวๆ ไม่ยักกะรู้สึกแบบนี้แฮะ แต่ขอแอบตินิดนึง คือ รีสอร์ทนี้ไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่นอ่ะ เวลาอาบน้ำทรมานมาก หนาวโคตร เราเลยไม่เล่นน้ำทะเลตอนเย็น เพราะทนอาบน้ำเย็นๆ ไม่ไหว อืม... สงสัยปร้าต้องใช้บริการโรงแรม ๕ ดาว ตลอดไปซะแล้ว ฮ่าๆๆ

2 comments:

Puk said...

อยากไป le bayburi

Anonymous said...

อันนั้นต้องมีเพื่อนเยอะๆ นะ 555...

Ning