Sunday, April 26, 2009

ทรงผมใหม่ของ Noriko

After

Before











ใครๆ ก็ว่าลูกสาวเราหัวเหม่ง เลยจับตัดหน้าม้าซะเลย แต่ความที่กลัวว่าตัดพลาดไป จะหายนะ เพราะผม ตต. ไม่สามารถยาวเหมือนผมคนจริงๆ ได้ เราเลยตั้งใจมากๆ พอตัดเสร็จ ปวดหัวตุ๊บๆ ต้องคว้าไทลินอลมากิน ๒ เม็ด แก้เครียด

แต่ก็สมกะที่ตั้งใจ เพราะ Noriko น่ารักขึ้นเป็นกอง พร้อมไปตะลุยญี่ปุ่นกับแม่มันแล้ว ฮ่าๆๆ

3 comments:

me! said...

พี่หนิงว่างงาน หรือว่ากินยาบ้ามาอ่ะ :)

Puk said...

ก็บอกแล้วว่าจะตัดให้ จะได้ไม่เครียด 555

Anonymous said...

กินยามา -_-"

P-Ning