Friday, May 1, 2009

Day 1 - Takayama

















ล่กมาก ไปถึงสนามบินสายมากกกก คราวหน้าเดินทางเสาร์เย็นดีกว่า แถมอยู่บนเครื่อง ผู้ว่าหลับไปแล้ว เราต้องเถือกทำบันทึกการประชุมทั้งคืน เครื่องลงตามเวลาเลย พวกเราเลยต้องไปแก่วที่สถานีรถไฟนาโกยาเป็นนาน ด้วยความที่ต้องลากกระเป๋าไปมาด้วยตลอดเวลา เลยทำให้ช้อปกันไม่สะดวกมากๆ เลยไปกินกาแฟรอเวลาขึ้นรถไฟ รสชาดญี่ปุ่นมากกกก เปรี้ยวดีแท้ สงสัยเราต้องเป็นทาสสตาร์บัคส์ไปจนตาย


บนรถไฟ คนน้อยไป จนปุ๊กประชดโอว่า ไม่เห็นจะจริงเลยที่บอกว่า คนจะเยอะมากๆ เพราะเป็น Golden Week แล้วเลยมัวแต่ประชดโอ เลยถ่ายรูปตึกของโชบุไม่ทัน -_-“ บ่ายแก่ๆ พวกเราก็มาถึงทาคายามากัน เรารีบหยิบสมุดมาแสตมป์ตราเมืองตามที่ได้อ่านมาจากหนังสือท่องเที่ยวทันที (ทำตัวเป็นนักท่องเที่ยวเต็มที่ ฮ่าๆๆ) พอเข้า รร. ได้ เรากะปุ๊กก็ออกไปชมเมือง ปล่อยให้แม่นอนพัก แต่เดินไปเดินมาหลงทางตลอดเวลา เลยไปถึง Hida on Sato ช้า แถมยังไม่สวยเหมือนในรูปอีก เซ็ง อ่ะ เซ็ง เราอุตส่าห์กระเตง Noriko ไป แต่หมดรมณ์งัดออกมาถ่ายรูป ไม่เป็นไร มาตั้งหลายวัน เอาไว้พรุ่งนี้แล้วกันนะคะลูก

2 comments:

Puk said...

หลงทางไป 3 ชั่วโมง (เดินตลอดเวลา) ถามหนิงว่า ไม่เอา ตต ออกมาถ่ายรูปเหรอ หนิงบอก ไม่มีอารมณ์ 555

Anonymous said...

รมณ์เดียวกับตอนข้ามแอลป์เลยปุ๊ก -_-"

Ning