Monday, August 31, 2009

เช้าวันจันทร์

ขณะนี้เวลา 10.22 น. ดิชั้นพบว่ามีเรื่องด่วนที่ต้องดำเนินการ นับเฉพาะที่แจ้งเข้ามาตั้งแต่เวลา 9.00 น. ของวันนี้ ดังนี้

1) รายงานรถบรรทุกตก Platform เมื่อวานเย็น
2) น้ำรั่ว Sale Office (ยัยเจ้มาร์เก็ตติ้งโวยเช็ดตั้งแต่เช้า)
3) หิน ตย. ที่ต้องใช้เวลาในการสั่ง 2 เดือนจากสเปน เพื่อจะให้ปร้ารอสรีวิวในวันมะรืนนี้มาถึง กทม. ในสภาพแตกหักเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย (แล้วจะเอาอะไรให้ป้ารีวิวดีล่ะ ใช้กาวตราช้างติดได้ไม๊ฟระ)
4) บันไดโครงสร้างบิดตัว จนทำให้ผนังร้าว (ทำบันไดไป ๓ ห้องแล้วด้วย ผนังก้อก่อเสร็จไปแล้ว แถม ๑ ในนั้น ยังเป็นห้อง ตย. ที่จะส่งมอบกันด้วย จะหยุดงานดี หรือจะเถือกทำต่อไปดีน้อ...)
5) ตามแบบป้อมยามจาก Landscape Designer ที่ตามงานยากที่สุดในโลกให้ที่ปรึกษาด้าน Traffic เพราะเขาต้องรีวิวเพื่อใช้แนบแบบส่ง กทม. วันนี้ (แต่คุณพี่มาบอกวันนี้ว่ายังไม่ได้รับแบบเลย อ้าว ไม่รอให้ถึงพรุ่งนี้แล้วค่อยมาบอกล่ะคะ แหมมมมมม...)
6) เช็คเรื่องผนังลิฟต์ไม่กันเสียงด่วน (อันนี้ทั่น มท. 2 - พี่แตน สั่งมา เพราะมันพันกับรุ่นลิฟต์ที่ออก PO ไปเมื่อ 3 ชาติที่แล้ว แถมเดือนหน้าจะลงเรือมาเมืองไทยแล้วด้วย ยังดีที่มาบอกวันนี้ ไม่รอให้ของมาถึงไซท์ก่อนเลยค่อยบอก)
7) มท. 1 เมลล์มาสั่งว่า จะไม่ซื้อ Sliding Track จาก Supplier V แล้ว ขอให้เปลี่ยนไปซื้อจาก Supplier H แทน เพราะมีโมเดลที่เฮียถูกใจ แต่เนื่องจากได้ออก PO ไปแล้วเมื่อชาติที่แล้ว จึงขอให้รีบแก้ไขโดยด่วน


อืม... เช้าวันจันทร์ยังไม่ 11 โมง เลย มีแค่ 7 เรื่อง จิ๊บๆ ท้างนั้นนนนนนน...

No comments: