Sunday, August 30, 2009

Preventive Maintenance











หลังจากไปตะลุยญี่ปุ่นกันมาเมื่อต้นพฤษภา พวกเราก้อไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนเป็นล่ำเป็นสันอีกเลย ได้แต่นอนรอทริปภูเก็ต (ทำยังกะไปเมืองนอก เพราะเล่นจองล่วงหน้าเป็นหลายเดือน) พอเราเห็นโปรโมชั่นของเคทีซีที่ชะอำ เราเลบชวนปุ๊กไปเที่ยวแก้ขัด ซึ่งผู้ว่าก้อตอบตกลงในบันดล จนเราแซวว่า ตกลงนี่มันเป็น Preventive Maintenance Trip ใช่ป่ะ ฮ่าๆๆ

คราวนี้ไปกัน ๔ คน คือ ปุ๊กกะแม่, นิจ (มาเสียบแทนดอนที่เบี้ยวไปในนาทีสุดท้าย) และเรา งานนี้เน้นที่กินและกิน โดยเฉพาะปู กินกันสะใจมาก แถมเตรียมน้ำจิ้มซีฟู๊ดไปอีกตะหาก (กลัวน้ำจิ้มที่ร้านจะไม่สะใจ) ส่วนอีกอย่างที่ไม่พลาด คือ การไปเที่ยว “เพลินวาน” (ต้องชื่นชมคนที่คิดอ่ะ เข้ากะบรรยากาศหัวหินจริงๆ แถมตอนที่ไป เขากำลังขยายเฟส 2 อยู่ นับว่า Success เร็วมากๆ จริงๆ) แต่ความที่คนเยอะมาก เราเลยถ่ายรูป Noriko & her sis ได้นิดเดียวเอง แต่ที่ขำสุด คือ การเป็นปาปารัสซี่ เพราะผู้ว่าใช้ให้ไปถ่ายรูปผู้ชายคนนึง เนื่องจากจำไม่ได้ว่าเขาเป็นใคร แต่เขาจำผู้ว่าได้ซะนิ งานนี้เราถึงรู้ว่า การเป็นปาปารัสซี่นี่ไม่ง่ายเลย ไหนจะมุมกล้อง ไหนจะโดนบัง ที่สำคัญ คือ ต้องไม่ให้เขารู้ตัวอีก มิน่าล่ะ เขาถึงต้องใช้กล้องแบบซูมโคตรๆ กัน ถ่ายไป ก็ขำตัวเองไป ฮ่าๆๆเวลา ๓ วัน ผ่านไปเหมือนโกหก ต้องกลับไปงานแล้ว ฮือๆๆ >_<

No comments: