Sunday, September 20, 2009

ผ้าไหมสีชมพู

ศุกร์ที่แล้วไปกินข้าวเลี้ยงวันเกิด นจว. เก๋บอกว่า มีพี่ที่ทำงานอยากรู้จักเรา เพราะเก๋ได้ไปขายไว้ เราจะอนุญาตให้เก๋ให้อีเมลล์เรากะเขารึป่าว เราตอบโดยไม่ต้องคิดเลยว่า ได้ วันจันทร์ก็มีการแลกอีเมลล์กัน เราเลยต้องไปปั่นบอร์ดสร้างกระแสผ้าไหมสีชมพูของ หห. ซะหน่อย ฮ่าๆๆ

พอได้คุยกันจริงๆ ทำเอาเราปาดเหงื่อ เพราะพี่หมู (ยังคงเรียกพี่ต่อไป) นอกจากจะเป็น พี่หมูบ้า (เราว่าคนสติดีๆ ไม่น่ากล้าคบกะเรา) แล้ว ยังเป็น พี่หมูสู้ชีวิตอีกด้วย เทียบกะเราซึ่งชีวิตไร้สาระแล้ว ทำให้เราดูไร้สาระขึ้นไปอีก เฮ้อ... ท่าทางหนทางฟามรักจะไม่สดใส มีอุปสรรคใหญ่หลวง ควรถอนตัวโดนพลัน ¬_-“

ว่าแล้วก้อนึกถึงหนังเรื่อง The Proposal ขึ้นมาได้ เราชอบว่ะ ที่สำคัญพระเอกหล่อมาก ซานดร้าก้อน่ารักดี แต่ปร้าๆ บอกว่า ดูป้าแกแก่มากแต่หุ่นยังดีอยู่ เราชอบตอนที่ป้าแกมาถึงออฟฟิส แล้วพระเอกส่ง message บอกทุคนว่า นังแม่มดขี่ไม้กวาดมาแล้ว ฮาดีว่ะ เราว่าที่ออฟฟิสเรา ก้อคงมีคนนินทาเราอย่างนี้เหมือนกัน กลับมาเรื่องหนังต่อดีกว่า เรากะว่าจะไปซื้อ DVD เรื่องนี้มาเก็บไว้เลยล่ะ เผื่อจะเป็นแรงบันดาลใจให้เราขอใครซักคนแต่งงาน แต่... แต่เราจะไปขอใครแต่งงานดีว่ะ เราบอกกะปุ๊กว่า ยังมีอีกเรื่องเป็นหนังแนวนี้เหมือนกัน เป็นของน้องเคน กะว่าจะดู จะได้มีมุขมาจีบผู้ชายบ้าง ฮ่าๆๆ

เผลอแปีปเดียวอาทิตย์หน้าก็ครบ 3 อาทิตย์อีกล่ะ มี Project Meeting อีกล่ะ ทำไมเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหกแบบนี้ อาทิตย์หน้าคงต้องทอผ้ากันจ้าละหวั่นอีกแล้วซิเนี่ย เฮ้อ...


2 comments:

Puk said...

เมื่อวันก่อนไป outing กะที่ทำงาน น้องๆถามว่า "ทำไมพี่ไม่ยอมแต่งงาน อย่างพี่ต้องเคยมีคนมาจีบหลายคนแน่ๆ" เลยบอกไปว่า "ชั้นไม่ได้เป็นคนพิจารณาโบนัสพวกแกว่ะ 555"

nitbert said...

พี่ปุ๊กทำไมไม่งัดการ์ดออกมาแจกเลยล่ะ 5555