Sunday, September 24, 2006

กลับภูเก็ตล่ะ

เก็บของจนเหนื่อย เลยลุกไม่ไหว ไม่ได้เข้าไปดูคอนโดให้แจ้ แถมต้องไปฝากของที่จะส่งไปภูเก็ตกับยะลาไว้กับพนักงานคอนโด (หวังว่าเธอจะไม่งงนะ สาธุ!) ส่วนของฝากพี่เอ ก็ต้องฝากน้องๆ เซลล์ที่เข้ามาขายคอนโด วัน ที่คอนโดเรา แล้วถึงไปกินข้าวเที่ยงกับสาวๆ (ปุ๊ก, หญิง และน้องหมู) เอาเกือบจะบ่ายโมง ก็คุยกันสนุกดี แล้วได้หญิง - เพื่อนผู้อารีมาส่งที่สนามบิน ค่อยยังชั่วหน่อย งานนี้มีเวลาน้อยมาก แต่ไม่เป็นไร เอาไว้คราวหน้าจะจัดเวลาให้ดีกว่านี้ สุดท้าย... กล้องก็ฝากหญิงไปรับแทน แล้วให้นกโทรนัดรับกล้องกับหญิงเอาเองวันหลัง (โทษที มันไม่ทันจริงๆ…)

มากรุงเเทพฯ เที่ยวนี้ เราเลยถือโอกาสถามพนักงานคอนโดว่า ชาวบ้านเขาให้เช่ากันเท่าไร ปรากฎว่าให้เช่ากันตั้ง ๒๕,๐๐๐ - ๓๕,๐๐๐ บาท เราเลยต้องรีบ up ราคาห้องขึ้นมาเป็น ๒๕,๐๐๐ บาททันที แล้วเลยสรุปได้แน่นอนว่า ต้องมากรุงเทพฯ ในช่วงวันหยุดปิยะฯ อย่างแน่นอน จะได้จัดการเรื่องปล่อยเช่าคอนโดให้เรียบร้อย เพราะมีกิจกรรมหลายอย่างที่ต้องทำ เช่น ต้องเก็บของให้เสร็จจริงๆ และเอาเฟอร์ฯ เข้าให้ครบ รวมทั้งจัดการเรื่องวอลล์เปเปอร์ให้เรียบร้อย ตอนนี้เราเลยชักไม่แน่ใจว่า เราควรจะลงทุนซื้อฟูกเป็นแบบเตียงคู่ไปเลยดีไม๊ เพราะไม่แน่ใจว่าเตียงแบบเตียงเดี่ยว มันจะโอนะสิ ทำงัยดีละเนี่ย…

3 comments:

Anonymous said...

แล้วหาคนเช่าได้ยังอ่ะ ยอมๆแขกไปเหอะ

Anonymous said...

เตียงเดี่ยวหมายถึงเตียงขนาดควีนไซส์ หรือ ทวิน อ่ะ
คำว่าเตียงเดี่ยวเตียงคู่ นี่งงมั่กๆ คนอื่นประเทศอื่นเขามีปัญหากันไหมอ่ะ
นิจว่าเตียงควรเป็นขนาดควีนไซส์เป็นอย่างน้อย (ถึงแม้จะนอนคนเดียวก็ตาม 555)

Anonymous said...

ช่าย ถ้าจะปล่อยเช่าต้องเป็นเตียงคู่แบบคิงหรือควีนไซส์ แต่พี่ดันมีฟูกทวินไซส์นะสิ ถ้าต้องซื้อใหม่หมดทั้งเตียงและฟูกขนาดควีนไซส์ (ห้องเล็กน่ะ ยัดคิงไซส์เข้าไปแล้วห้องแน่นเลย) แล้วพี่จะเอาฟูกทวินไซส์ที่มีอยู่ไปขว้างทิ้งไว้ที่ไหนล่ะ จะยกให้คนอื่นก็เสียดาย ซื้อมาตั้งเกือบหมื่นนึง นอนได้แค่ ๒ ปีเอง -_-"