Monday, October 16, 2006

สารภาพ?

เราได้ message จากเกี๊ยก แต่ไม่ค่อยแน่ใจว่าเขาหมายถึงอะไร เพราะเกี๊ยกพูดว่า "I just realize to tell u I never tell a lie but that is a real accident with my life." เลยคิดว่า เขาน่าจะหมายถึงว่า เขาโกหกเราว่าอี๊ไม่ได้ถามอะไรเขาเป็นพิเศษ anyway เราก็ตอบเขาไปว่า เราเชื่อที่เขาพูด เพราะนั้นคือสิ่งที่เขาคิดแล้วว่ามันดีสำหรับเรา ซึ่งเราก็เชื่ออย่างนั้นจริงๆ นี่นา…

2 comments:

nitbert said...

แปลไปงั้นได้ไงอ่ะ

Anonymous said...

555
ใช้หัวใจแปลนี่ ไม่ได้ใช้ความรู้แปล