Friday, October 20, 2006

สุวรรณภูมิ

วันนี้ออกจากออฟฟิสเร็วหน่อย เพราะต้องไปขึ้นเครื่องไปกรุงเทพฯ เก็บของ และแล้วเราก็ได้โอกาสใช้สนามบินสุวรรณภูมิหลังจากที่ฟังคนโน้นคนนี้บ่นอย่างโน้นอย่างนี้มานาน ดูข้างนอกใหญ่โตโอ่โถงสวยงามมาก แต่เราออกจะผิดหวังกับ Interior ของอาคารจริงๆ ไม่ว่ากระเบื้องห้องน้ำ, สุขภัณฑ์, คานคอนกรีตเปลือย, ฯลฯ ดูธรรมดามากๆ เราว่า KL ยังสวยกว่าอีก นี่เหมือนดอนเมืองเลย เพียงแต่ใหม่กว่าแค่นั้นเอง ปุกบอกว่าก็เขาทำ Value Engineering กันงัย เราก็หวังว่าเขาจะเอาเงินไปใช้ให้ถูกทาง เช่น ลงทุนในระบบอากาศยาน หรือระบบซ่อมบำรุง หรือทำครัวการบินไทยให้ดีๆ ไม่โกงกินไปจนหมด ส่วนค่ารถแท๊กซี่ก็แพงมากตามคาด นี่ขนาดบ้านเราอยู่ในเมืองนะเนี่ยยังซัดไป ๓๔๐ บาท นี่ถ้าเป็นคนที่อยู่อีกฟากของของสนามบินอย่างปุ๊ก สงสัยจ่ายค่ารถกันอ้วกแตกอ้วกแตนเป็นแน่

5 comments:

nitbert said...
This comment has been removed by the author.
nitbert said...

คอมเมนต์ที่ลบไปเป็นของนิจเองนะ ;) พอดีพิมพ์ผิดก็เลยลองลบดู
จากบ้านนิจ 220-240 บาทไม่รวมค่าทางด่วน (แต่ก็คิดว่าไม่จำเป็นต้องขึ้นทางด่วนหรอกนะ)

Anonymous said...

วันที่จ่ายแพงสุดคือ 485 บาท >:'(
แต่ปรกติอยู่ที่ 350-400 บาท

Anonymous said...

ของเรา 125 บาทล่ะ อิอิ

Anonymous said...

ไม่เป็นไร ของเราไป charge ที่ค่าไฟได้ อิอิ