Wednesday, November 29, 2006

พิธีกรรับเชิญ

เราลองอัดเทป Pod Cast ร่วมกับเจ้าของรายการ "ช่างคุยกับสถาปนิก" ซึ่งมีชั้ยกับต๊ะเป็นพิธีกรหลักอยู่ หงษ์ให้เราร่วมแจมเป็นพิธีกรรับเชิญ โดยเราจะร่วมอัดรายการจากภูเก็ตโดยการโทรผ่านโปรแกรม Skype แต่เอาเข้าจริง มันไม่ค่อยเวิร์ค เลยต้องกลับมาตายรังที่โปรแกรม MSN Messenger ก็สนุกดี แต่ที่น่าปวดหัวคือ จะหาหัวข้อและทำสคริ๊ปให้มันน่าสนใจได้ยังงัย เพราะมันไม่เหมือนรายการ "คุยคุ้ยเต่า" หรือ "ไม่หลับไม่นอน" ที่มีลักษณะของแฟนคลับที่ชัดเจนกว่า อืม… ต้องคิดมากๆ หน่อยล่ะ…

พออัดรายการเสร็จ เราก็โทรหาเกี๊ยกอีกครั้งเพื่อจะถามว่า ตกลงมารับเราได้หรือป่าว เพราะเหตุการณ์ดูอันตราย แต่เกี๊ยกก็ยืนยันว่ากลับได้ ซึ่งเราคิดว่าเราถามผิดคน เพราะปกติเกี๊ยกก็ไม่กลัวเหตุการณ์พวกนี้อยู่แล้ว ก็เฮียยังออกไปตะลอนๆ ข้างนอก กลับบ้านดึกๆ-ค่ำๆ เป็นประจำ ผิดวิสัยชาวบ้านคนอื่นเขามาก เลยตกลงใจว่าจะกลับเหมือนเดิม แล้วยิ่งเทียนส่งรูปลูกชายมาให้เราดู เรายิ่งอยากกลับบ้านใหญ่เลย ก็เหวินเฉียงมันน่ารักเอามากๆ เลยนี่นา…

4 comments:

weirdgirl said...

ใกล้จะสำเร็จแล้วเฟ้ย แต่งงานกันเลยละกันนะ

ning_nee said...

บ้า! ว่าแต่... เราเป็นผู้หญิงไปขอผู้ชายนี่มันได้รึป่าว??? -_-"

weirdgirl said...

พี่อีกครึ่งโลหลักสี่ จะทำไรไม่มีใครว่าหรอก ทุกวันนี้ก็คุยกับคนแปลกหน้าได้ไม่เคอะเขินอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ยังเหลือไม่ทำผมทรงลมพัดกะใส่เสื้อผ้าไหมแข็ง ๆ เท่านั้นเอ๊งงงงงง....

ning_nee said...

รักแท้ช่างเต็มไปด้วยอุปสรรค