Sunday, December 24, 2006

เชียงใหม่

พอเช้ามา พี่จอมลุกไปอาบน้ำปุ๊ป เรางี้พุ่งขึ้นไปนอนบนเตียงเลย โดยมีหญิงพุ่งตามมาติดๆ ส่วนคนอื่นๆ ลุกไปถ่ายรูป-ชมวิวกัน ปุ๊กกับหมูไปแช่น้ำร้อนกันมากอีกตะหาก ส่วนเรากับหญิงนอนจนสาย กินข้าวเสร็จก็ขึ้นรถไปเชียงใหม่เลย แล้วก็แวะกินข้าวเที่ยงที่ร้านโป่งแยงแอ่งดอยตามระเบียบ คนเยอะมากเหมือนเคย เจอคนเสิร์ฟอารมณ์ไม่ดีอีกล่ะ คราวนี้พวกเราขอเมนู พี่แกตอบกว่า "ไม่ใช่หน้าที่ผม" แต่พอขออีกที คราวนี้มีลุงหัวหน้าอยู่ใกล้ๆ พี่แกก็หยิบให้โดยดี โธ่… ต่อหน้านายก็ทำเกินหน้าที่ได้นิ -_-" ความที่พี่จอมเป็นศิษย์เก่า มช. เลยสามารถพาเราเที่ยวเชียงใหม่ด้วย พี่จอมเลยพาไปไหว้พระ ๒ วัดด้วยกัน (จำชื่อวัดไม่ได้เสียแล้ว) วัดที่ ๒ เป็นวัดที่อยู่ในเมือง ใกล้ๆ กับถนนคนเดิน แล้วพวกเราก็เดินถนนคนเมืองกันต่อ ส่วนป้าน้อย, แม่ กับพี่จอมกลับไปพักผ่อนที่โรงแรม เป็นอันว่าพี่คนขับรถตู้หมดหน้าที่แต่เพียงเท่านี้ ส่วนพวกเราก็เดินไป-กินไป ปุ๊กซื้อกางเกงสำเร็จแล้ว แถมบอกว่า "เซ็งแม้ว เพราะแม้วขายแพงกว่า" แล้วก็นั่งสองแถวไปกินข้ามต้มร้านดังกันแถวๆ หน้ามอ. ตามด้วย "นลนมสด-เชียงใหม่" เพราะอยู่ใกล้ๆ เดินกันถึง ส่วน "มลนมสด-กรุงเทพฯ สาขาเชียงใหม่" เก็บไว้กินพรุ่งนี้ละกัน แล้วก็เรียกรถตุ๊กๆ กลับโรงแรม

No comments: